Phương pháp học tiếng Nhật Online hiệu quả của bạn là gì - Dạy học tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội

Danh mục

Trang chủ » Tin tức » Kinh Nghiệm Học Tiếng Nhật

Phương pháp học tiếng Nhật Online hiệu quả của bạn là gì?

Thứ hai - 03/12/2018 16:11
Để học tiếng Nhật Online hiệu quả, ngoài việc tìm cho mình một địa chỉ học tốt thì bạn cần có kế hoạch, phương pháp học tập khoa học, phù hợp với bản thân. Vậy, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm cách học hiệu quả thôi nào.

 

Phương pháp học tiếng nhật online hiệu quả

 

Lựa chọn website học tiếng Online hiệu quả

Yếu tố đầu tiên và rất quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng học của bạn đó chính là website mà bạn chọn để học trực tuyến. Website học trực tuyến chính là nền tảng vững chắc để từ đó các bạn có thể học tập, là nơi giúp bạn định hình lộ trình học, cung cấp cho học viên toàn bộ dữ liệu và là nơi để bạn có thể tương tác với giáo viên dạy tiếng Nhật. Chất lượng của website có tốt và chất lượng thì việc học mới đạt được hiệu quả cao.

 

Cách sắp xếp thời gian học trực tuyến

Vẫn thường nghe rằng việc học Online là cách bạn học bất cứ lúc nào mình thích, nhưng mà chúng ta vẫn cần phải lên kế hoạch để học tập mỗi ngày. Việc này không với mục đích là để cố định những giờ học của bạn, mà là để giúp bạn rèn thói quen học tập thật đều đặn. Học trực tuyến online không có một ai thúc giục bạn cả, nên bạn phải có tinh thần tự giác học tập cao.

Còn nếu như bạn quá bận với công việc không thể cố định được thời gian để học tập thì hãy luôn sẵn sàng tinh thần để học tiếng Nhật mọi lúc, mọi nơi mình đến. Cứ lúc nào bạn rảnh rỗi là bật máy tính lên và “chiến” luôn nhé.

 

Cách học từ vựng hiệu quả

Để học tiếng Nhật trực tuyến hiệu quả, các từ mới trên hệ thống web đều được cung cấp kèm theo những hình ảnh để nhớ được từ nhanh. Ngoài ra, trên hệ thống còn có những dạng bài tập dưới dạng như game để giúp cho các bạn thấy hứng thú với việc học những từ mới và làm gia tăng khả năng để sử dụng các từ. Tuy nhiên, để có sự hiệu quả hơn nữa thì các bạn đừng mải chơi game quá mà quên đi việc đặt câu nhé.

Có một điểm cộng lớn ở học tiếng Nhật online mà có nhiều bạn chưa biết để tận dụng đó là: Chức năng để nghe lại câu mẫu. Mỗi bài học hay game của những chương trình online đều có tích hợp thêm những băng ghi âm các câu, từ trong bài. Đừng chỉ nhìn vào mỗi chữ, các bạn hãy bật băng lên để nghe và đọc nhại theo băng. Ngoài nhớ được các từ vựng Nhật ngữ, các bạn sẽ tăng thêm cảm giác và sự phản xạ về âm – vô cùng hữu ích cho việc nghe - nói sau này.

Cách học ngữ pháp

Với ngữ pháp tiếng Nhật, sau khi các bạn học theo sự hướng dẫn, hãy làm bài tập thật nhiều nhé. Bạn đã chán nản với việc phải làm các bài tập ở trên hệ thống online thì bạn có thể vận kho từ vựng và ngữ pháp mà mình đã học để đặt câu về những gì xảy ra xung quanh bạn một cách đơn giản nhất. Vừa thuần thục được ngữ pháp, vừa nhớ được từ vựng – quá là tuyệt vời luôn.

 

Luyện phát âm theo đúng ngữ điệu của người bản ngữ

 

Khi bạn luyện nghe thật nhiều thì bạn cũng đã quen với giọng điệu, cách phát âm của người dân bản ngữ rồi, từ đó thì việc luyện nói của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Sau khi bạn nghe xong, có thể tập nói lại theo cho tới khi cảm thấy giọng nói của mình đã được chuẩn hơn thì luyện tiếp qua bài mới. Điều đặc biệt là các bạn cần chú ý đến cách dùng từ sao cho đúng ngữ cảnh, sự luyến láy, cách nhấn trọng âm khi nói,…

 

Sắp xếp lại những kiến thức đã học

 

Việc học Online sẽ trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn khi bạn biết hệ thống lại kiến thức mà mình đã học và vận dụng một cách hiệu quả chúng vào trong cuộc sống.

Để học tiếng Nhật Online cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa. Nhưng nếu như bạn có ước mơ và sự quyết tâm chinh phục tiếng Nhật thì không có gì là không thể.

 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Hỗ trợ trực tuyến
Quận Cầu Giấy
Quận Hai Bà Trưng
Quận Thanh Xuân - Hà Đông
Mss Dung
   
Hotline: 1900 986 845
Like facebook
Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 1987

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1987

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 12961984

THỜI GIAN LÀM VIỆC

TRUNG TÂM NHẬT NGỮ SOFL

Làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật
Thời gian : 8h -21h hằng ngày 
GIẢNG DẠY TẠI CÔNG TY
  • CÔNG TY TNHH KSMC
    CÔNG TY TNHH KSMC Hợp tác giảng dạy tại doanh nghiệp CÔNG TY TNHH KSMC Lời cảm ơn !
  • CÔNG TY CỔ PHẦN XK PHẦM MỀM TINH VÂN
    CÔNG TY CỔ PHẦN XK PHẦM MỀM TINH VÂN Sự hợp tác giữa Trung tâm tiếng nhật SOFL với Công ty cổ phần Xuất...
  • Giảng dạy tại công ty xây dựng Shimizu
    Giảng dạy tại công ty xây dựng Shimizu Giảng dạy tại công ty xây dựng Shimizu
  • Giảng dạy tiếng Nhật tại công ty cổ phần Thiết Kế Xây Dựng Bình Minh
    Giảng dạy tiếng Nhật tại công ty cổ phần Thiết Kế Xây Dựng Bình Minh Hợp đồng giảng dạy tại công ty cổ phần thiết kế xây dựng Bình Minh !
  • Giảng dạy Tiếng Nhật tại tập đoàn Bảo Việt
    Giảng dạy Tiếng Nhật tại tập đoàn Bảo Việt Ngày 21/10/2014 tại trụ sở chính của Trung tâm tiếng Nhật SOFL đã diễn...
  • Bài Mới Đăng
  • Học tiếng Nhật qua video phim hoạt hình cùng SOFL
    Học tiếng Nhật qua video phim hoạt hình cùng SOFL Học tiếng Nhật qua video phim hoạt hình là phương pháp đem đến cho bạn...
  • Tìm hiểu nguồn gốc tiếng Nhật
    Tìm hiểu nguồn gốc tiếng Nhật Bạn đã bao giờ tìm hiểu về nguồn gốc của tiếng Nhật khi học chưa? Nếu...
  • Từ vựng tiếng Nhật về mùa xuân
    Từ vựng tiếng Nhật về mùa xuân Mùa xuân Nhật Bản được xem là khoảng thời gian thiên nhiên tái sinh...
  • Lễ hội 7-5-3 cho trẻ em Nhật Bản
    Lễ hội 7-5-3 cho trẻ em Nhật Bản Lễ hội 7-5-3 cho trẻ em Nhật Bản hay ngày lễ Shichi-Go-San, là một...
  • Đơn vị đo lường của Nhật Bản
    Đơn vị đo lường của Nhật Bản Đơn vị đo lường của Nhật Bản truyền thống là hệ đo Shakkan-ho (尺 貫...