Lộ trình học tiếng Nhật hiệu quả nhất - Dạy học tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội

Danh mục

Trang chủ » Tin tức » Tin Tức

Lộ trình học tiếng Nhật hiệu quả nhất

Thứ hai - 07/11/2016 22:04
Có rất nhiều bạn không biết làm thế nào khi bắt đầu học tiếng Nhật hiệu quả. Sau đây Nhật Ngữ SOFL sẽ hướng dẫn giúp các bạn có một lộ trình học tiếng Nhật hiệu quả nhất giúp bạn tìm được tình yêu tiếng Nhật nhé.

Lộ trình học tiếng Nhật hiệu quả nhất
Lộ trình học tiếng Nhật hiệu quả nhất 
 
Tiếng Nhật được giới chuyên môn đánh giá là rất khó nên việc học tiếng Nhật đôi khi cũng giống như một người đi giữa sa mạc mà không thể định hình được cách đi và hướng đi đúng đắn. Chính vì vậy để học tốt được tiếng Nhật thì các bạn phải tự vạch ra cho mình một lộ trình học tập thật chuẩn xác và thật hiệu quả. 
 
Bạn cần xác định được phải học cái gì trước , cái gì sau, và phải bắt đầu từ đâu, và kết hợp nhiều phương pháp học hiệu quả để không bị nhàm chán cũng như có thêm động lực để học tập.
 
Để giúp cho các bạn học tiếng Nhật có được một định hướng rõ ràng, một kế hoạch học tập thật cụ thể và chi tiết và khoa học, ngay sau đây Trung Tâm Nhật Ngữ SOFL xin hướng dẫn, định hướng giúp cho các bạn học tập tiếng Nhật tốt hơn ngay từ những bước đầu tiên!
 

1. Lộ trình học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu

 
Chinh phục thành công bảng chữ cái là bước đầu trong quá trình học tiếng Nhật, đây cũng là bước khá quan trọng khi học bởi vì tiếng Nhật cũng ghép các chữ lại thành từ và các từ lại thành câu giống như tiếng Việt, vậy nên cần phải học, phát âm chuẩn và thuộc mặt chữ ngay từ bước này . 
 
Nó sẽ là nền tảng vững chắc giúp bạn tự tin và học tiếng Nhật trở nên dễ dàng hơn. Đây cũng là yếu tố quyết định việc nói tiếng Nhật chuẩn xác được hay không. Vậy nên lời khuyên cho các bạn là hãy đầu tư một cách nghiêm túc cho việc học bảng chữ cái.

Lộ trình học tiếng Nhật hiệu quả nhất
Lộ trình học tiếng Nhật hiệu quả cho người mới bắt đầu
 
Để đặt nền tảng vững chắc cho tiếng Nhật, ngoài việc phát âm chuẩn còn phải "cứng đầu" không được ngại sai, không nản chí và trong quá trình học phải nói thật to dù sai hay đúng , nói thật nhiều, đọc cả lúc viết như vậy mới luyện phản xạ nhanh, kích thích trí nhớ và giúp bạn nhớ lâu , nhớ dai hơn.
 
Về cách viết, có thể khái quát trong 3 quy tắc sau: Viết từ trên xuống dưới, từ trái sang phải và vào nhà đóng cửa. Quy tắc này cũng rất có ích cho việc học chữ Hán.
 
Khi học nhuần nhuyễn bảng chữ cái tiếng Nhật và phát âm chuẩn bạn sẽ bắt đầu kết hợp việc luyện nghe, học từ mới và ngữ pháp . Bạn có thể tìm trên website một số phương pháp từ vựng, ngữ pháp hiệu quả của trung tâm tiếng Nhật uy tín để áp dụng, hoặc học từ những chia sẻ của giảng viên nổi tiếng hay các bạn học viên đã thành công trong lớp học tiếng Nhật của bạn.
 

2. Lộ trình học tiếng Nhật tại Nhật Ngữ SOFL

 
Nếu bạn chưa biết gì hoặc chưa biết nhiều về tiếng Nhật sẽ được tham gia lớp tiếng Nhật sơ cấp 1 trong vòng 3 tháng. Các bạn sẽ được học 10 bài đầu tiên của giáo trình Minnano Nihongo(cuốn giáo trình chuẩn  sử dụng phổ biến nhất và được áp dụng chung cho toàn thế giới). 
 
Kết thúc khóa bạn đã có thể nghe và nói được một số câu giao tiếp cơ bản trong cuộc sống hàng ngày, biết cách đọc và viết trơn tru 2 bảng chữ cái tiếng Nhật ( chữ cứng và chữ mềm). Đọc và viết được một số chữ Hán, nắm được cấu trúc ngữ pháp và đã tích được một số lượng từ vựng cơ bản rồi đấy. Như vậy kết thúc khóa học sơ cấp, học viên đã có thể hiểu được các đoạn hội thoại về các chủ đề cơ bản như sở thích, thói quen, gia đình, công việc,.., đọc được chữ kanji, tự nâng cao trình độ của mình và có thể luyện thi N4, đi du học, xuất khẩu lao động được rồi.

Lộ trình học tiếng Nhật hiệu quả nhất
Lộ trình học tiếng Nhật hiệu quả tại trung tâm Nhật Ngữ SOFL
 
Sau sơ cấp 1 bạn sẽ tiếp tục học tiếng Nhật sơ cấp 2, sơ cấp 3 để mở rộng kiến thức ở mức độ cao hơn ở khóa học trung cấp 1 và trung cấp 2 với những cấu trúc phức tạp hơn, nhiều từ vựng hơn và dùng nhiều chữ kanji hơn. 
 
Như vậy thêm 6 tháng học 2 khóa trung cấp nữa bạn đã hoàn toàn tự tin giao tiếp, nghe hiểu đoạn hội thoại, đoạn văn ngắn và luyện thi trình độ N3. Bạn có thể tham gia các khóa luyện thi các trình độ tại Nhật Ngữ SOFL để hệ thống lại kiến thức và tiếp cận với các dạng đề thi để có kết quả tốt nhất.
 

3. Quy trình học tiếng Nhật hiệu quả Của Trung Tâm Nhật Ngữ SOFL

 
Nếu các bạn có nhu cầu cao hơn nữa là sử dụng tiếng Nhật giao tiếp như người bản ngữ. Vậy bạn hãy tham gia khóa học tiếng Nhật giao tiếp cơ bản nâng cao tại SOFL. Hai khóa học này sẽ cung cấp tất cả các kiến thức trong giao tiếp từ sơ cấp đến cao cấp một cách hoàn chỉnh hơn cho học viên qua những tình huống giao tiếp thực tế. Đặc biệt bạn sẽ được học với đội ngũ giáo viên Việt - Nhật chất lượng cao đến từ trường Đại học ngoại ngữ Hà Nội. Học xong bạn có thể phản xạ nhanh, tự tin trong giao tiếp với người Nhật mà không chút e ngại về vấn đề rào cản ngôn ngữ.
 
Ngoài ra tùy nhu cầu của mỗi người, học viên có thể tham gia các lớp tiếng Nhật cấp tốc, tiếng Nhật du học cấp tốc, tiếng Nhật dành cho trẻ em , các khóa học tiếng Nhật theo yêu cầu,..
 
Bắt đầu học tiếng Nhật là quãng thời gian cần nhiều đến sự quyết tâm và nỗ lực của bạn. Hãy đặt một quyết tâm cao nhất kết hợp cùng Lộ trình học tiếng Nhật hiệu quả nhất để vượt qua ngọn núi này nhé! 
 
Chúc các bạn luôn giữ vững được niềm tin và tinh thần học tập!  

Nguồn tin: hoctiengnhatban.org

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Hỗ trợ trực tuyến
Quận Cầu Giấy
Quận Hai Bà Trưng
Quận Thanh Xuân - Hà Đông
Mss Dung
   
Hotline: 1900 986 845
Like facebook
Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 2504

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3379

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 13093314

THỜI GIAN LÀM VIỆC

TRUNG TÂM NHẬT NGỮ SOFL

Làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật
Thời gian : 8h -21h hằng ngày 
GIẢNG DẠY TẠI CÔNG TY
  • CÔNG TY TNHH KSMC
    CÔNG TY TNHH KSMC Hợp tác giảng dạy tại doanh nghiệp CÔNG TY TNHH KSMC Lời cảm ơn !
  • CÔNG TY CỔ PHẦN XK PHẦM MỀM TINH VÂN
    CÔNG TY CỔ PHẦN XK PHẦM MỀM TINH VÂN Sự hợp tác giữa Trung tâm tiếng nhật SOFL với Công ty cổ phần Xuất...
  • Giảng dạy tại công ty xây dựng Shimizu
    Giảng dạy tại công ty xây dựng Shimizu Giảng dạy tại công ty xây dựng Shimizu
  • Giảng dạy tiếng Nhật tại công ty cổ phần Thiết Kế Xây Dựng Bình Minh
    Giảng dạy tiếng Nhật tại công ty cổ phần Thiết Kế Xây Dựng Bình Minh Hợp đồng giảng dạy tại công ty cổ phần thiết kế xây dựng Bình Minh !
  • Giảng dạy Tiếng Nhật tại tập đoàn Bảo Việt
    Giảng dạy Tiếng Nhật tại tập đoàn Bảo Việt Ngày 21/10/2014 tại trụ sở chính của Trung tâm tiếng Nhật SOFL đã diễn...
  • Bài Mới Đăng
  • Học tiếng Nhật qua video phim hoạt hình cùng SOFL
    Học tiếng Nhật qua video phim hoạt hình cùng SOFL Học tiếng Nhật qua video phim hoạt hình là phương pháp đem đến cho bạn...
  • Tìm hiểu nguồn gốc tiếng Nhật
    Tìm hiểu nguồn gốc tiếng Nhật Bạn đã bao giờ tìm hiểu về nguồn gốc của tiếng Nhật khi học chưa? Nếu...
  • Từ vựng tiếng Nhật về mùa xuân
    Từ vựng tiếng Nhật về mùa xuân Mùa xuân Nhật Bản được xem là khoảng thời gian thiên nhiên tái sinh...
  • Lễ hội 7-5-3 cho trẻ em Nhật Bản
    Lễ hội 7-5-3 cho trẻ em Nhật Bản Lễ hội 7-5-3 cho trẻ em Nhật Bản hay ngày lễ Shichi-Go-San, là một...
  • Đơn vị đo lường của Nhật Bản
    Đơn vị đo lường của Nhật Bản Đơn vị đo lường của Nhật Bản truyền thống là hệ đo Shakkan-ho (尺 貫...