Cùng SOFL giải đáp thắc mắc học tiếng Nhật sau này làm gì - Dạy học tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội

Danh mục

Trang chủ » Tin tức » Tin Tức

Cùng SOFL giải đáp thắc mắc học tiếng Nhật sau này làm gì?

Thứ hai - 12/11/2018 16:38
Việc giao tiếp tiếng Nhật thành thạo mở ra cho người học rất nhiều những cơ hội nghề nghiệp rộng mở. Vậy cụ thể thì học tiếng Nhật sau này làm gì? Cùng SOFL đi tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

 

Học tiếng Nhật thành thạo để đi du học Nhật Bản

 

Trong thời gian gần đây, khi Việt Nam tăng cường hội nhập với kinh tế Nhật Bản, nền văn hóa du nhập vào Việt Nam ngày một nhiều và được đông đảo thế hệ trẻ yêu thích. Các loại hình nghệ thuật của Nhật Bản như nghệ thuật gấp giấy, Cosplay, Sudo,... dần trở nên phổ biến và khiến nhiều bạn trẻ say mê. Không những vậy, Nhật Bản còn là quốc gia đầu tư vốn ODA vào các quốc gia Đông Nam Á lớn nhất. Chính những lý do này đã thôi thúc các bạn trẻ Việt Nam ước mơ được sang Nhật Bản du học để trải nghiệm trực tiếp nền văn hóa tại đây cũng như để tương lai sau này rộng mở hơn.

Việc học tiếng Nhật du học sẽ dễ dàng hơn khi bạn có bằng năng lực tiếng Nhật N5 là bạn đã có cơ hội để thực hiện ước mơ của mình. Tuy nhiên để tăng cơ hội nhận học bổng tại các trường đại học hàng đầu Nhật Bản cũng như để cuộc sống khi sang Nhật được dễ dàng hơn bạn nên luyện tập để có thể giao tiếp, nghe hiểu thành thạo, ít nhất phải có trình độ từ N4 trở lên.

hoc tieng nhat di du hoc

Du học Nhật Bản tự túc

 

Được làm việc trong các tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản tại Việt Nam

 

Học tiếng Nhật không chỉ để thực hiện ước mơ đi du học, rất nhiều bạn có mong muốn được làm việc trong những công ty tập đoàn lớn của Nhật Bản như Toyota, Mitsubishi, Hitachi.

Nếu không có tiếng Nhật bạn vẫn có thể làm việc tại những tập đoàn lớn này tuy nhiên bạn chỉ có thể làm công nhân với mức lương thấp từ 4-6 triệu/tháng và phải thường xuyên làm tăng ca về đêm. Các công ty sẽ thường xuyên có các đợt thanh lọc nhân sự để tìm kiếm những nhân sự trẻ tuổi hơn, vì vậy bạn sẽ rất dễ bị mất việc nếu như không có sự thăng tiến lên vị trí cao hơn.

Chính vì vậy để có một vị trí ổn định với mức lương cao và cơ hội thăng tiến nghề nghiệp bạn cần phải học tiếng Nhật. Nếu bạn có trình độ tiếng Nhật N4, mức lương sẽ rơi vào khoảng từ 7-10 triệu/tháng, trình độ N3 sẽ được sắp xếp những công việc với mức lương từ 20 - 30 triệu/tháng. Còn để lên các vị trí với mức lương cao hơn thì trình độ tiếng Nhật của bạn ít nhất phải từ N2 trở lên. Một người vừa giỏi tiếng Nhật lại có trình độ chuyên môn cao chắc chắn sẽ được trọng dụng và có nhiều cơ hội để thúc đẩy sự nghiệp của bản thân.

tieng nhat cho doanh nghiep

Làm việc tại những doanh nghiệp Nhật Bản

 

Làm giáo viên tại các trung tâm dạy tiếng Nhật

 

Tại Việt Nam khi nhu cầu học tiếng Nhật của những người trẻ tăng mạnh kéo theo đó là sự ra đời của các trung tâm dạy tiếng Nhật, đây cũng là cơ hội lớn để những bạn có trình độ tiếng Nhật cao có thể ứng tuyển làm giáo viên tại các trung tâm này.

Tuy nhiên ngoài có trình độ tiếng Nhật từ N3 trở lên bạn cần phải trang bị cho mình cả các kỹ năng sư phạm, kỹ năng truyền tải thông tin, kỹ năng thấu hiểu,... để có thể trở thành một người giáo viên tốt.

hoc tieng nhat so cap

Có bằng cấp tốt có thể giảng dạy tại các trung tâm uy tín

 

Học tiếng Nhật để làm kỹ sư đi Nhật Bản

 

Tất nhiên so với khi làm việc trong nước thì khi sang Nhật Bản bạn sẽ có cơ hội làm việc với mức thu nhập cao hơn. Chính vì vậy có rất nhiều người Việt học tiếng Nhật để mong muốn sang Nhật sẽ có công việc với mức thu nhập tốt. Nếu như ở Việt Nam lương kỹ sư được trả tầm 5 triệu/tháng thì tại Nhật con số này có thể gấp 4 lần là 20 triệu/tháng. Thời hạn visa thường kéo dài trong 3 năm, có thể gia hạn lên thành 5 năm. Sau khi làm việc 3 năm tại Nhật Bản, bạn vừa có một số tiền lớn cộng thêm kinh nghiệm làm việc, tác phong, kỷ luật nghiêm khắc của Nhật, khi về nước có thể dễ dàng xin việc trong các công ty tại Việt Nam với mức lương cao, hoặc nếu làm việc tốt bạn có thể dễ dàng được các ông chủ Nhật Bản bảo lãnh để có thể tiếp tục làm việc tại Nhật Bản.

Giờ thì chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi học tiếng Nhật sau này làm gì rồi phải không? Dù cho bạn làm gì đi chăng nữa thì việc có kiến thức, trình độ tiếng Nhật cao chắc chắn sẽ giúp bạn có cơ hội rộng mở cho tương lai sau này. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không học tiếng Nhật ngay từ lúc này!

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Hỗ trợ trực tuyến
Quận Cầu Giấy
Quận Hai Bà Trưng
Quận Thanh Xuân - Hà Đông
Mss Dung
   
Hotline: 1900 986 845
Like facebook
Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 44

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 44

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 12963141

THỜI GIAN LÀM VIỆC

TRUNG TÂM NHẬT NGỮ SOFL

Làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật
Thời gian : 8h -21h hằng ngày 
GIẢNG DẠY TẠI CÔNG TY
  • CÔNG TY TNHH KSMC
    CÔNG TY TNHH KSMC Hợp tác giảng dạy tại doanh nghiệp CÔNG TY TNHH KSMC Lời cảm ơn !
  • CÔNG TY CỔ PHẦN XK PHẦM MỀM TINH VÂN
    CÔNG TY CỔ PHẦN XK PHẦM MỀM TINH VÂN Sự hợp tác giữa Trung tâm tiếng nhật SOFL với Công ty cổ phần Xuất...
  • Giảng dạy tại công ty xây dựng Shimizu
    Giảng dạy tại công ty xây dựng Shimizu Giảng dạy tại công ty xây dựng Shimizu
  • Giảng dạy tiếng Nhật tại công ty cổ phần Thiết Kế Xây Dựng Bình Minh
    Giảng dạy tiếng Nhật tại công ty cổ phần Thiết Kế Xây Dựng Bình Minh Hợp đồng giảng dạy tại công ty cổ phần thiết kế xây dựng Bình Minh !
  • Giảng dạy Tiếng Nhật tại tập đoàn Bảo Việt
    Giảng dạy Tiếng Nhật tại tập đoàn Bảo Việt Ngày 21/10/2014 tại trụ sở chính của Trung tâm tiếng Nhật SOFL đã diễn...
  • Bài Mới Đăng
  • Học tiếng Nhật qua video phim hoạt hình cùng SOFL
    Học tiếng Nhật qua video phim hoạt hình cùng SOFL Học tiếng Nhật qua video phim hoạt hình là phương pháp đem đến cho bạn...
  • Tìm hiểu nguồn gốc tiếng Nhật
    Tìm hiểu nguồn gốc tiếng Nhật Bạn đã bao giờ tìm hiểu về nguồn gốc của tiếng Nhật khi học chưa? Nếu...
  • Từ vựng tiếng Nhật về mùa xuân
    Từ vựng tiếng Nhật về mùa xuân Mùa xuân Nhật Bản được xem là khoảng thời gian thiên nhiên tái sinh...
  • Lễ hội 7-5-3 cho trẻ em Nhật Bản
    Lễ hội 7-5-3 cho trẻ em Nhật Bản Lễ hội 7-5-3 cho trẻ em Nhật Bản hay ngày lễ Shichi-Go-San, là một...
  • Đơn vị đo lường của Nhật Bản
    Đơn vị đo lường của Nhật Bản Đơn vị đo lường của Nhật Bản truyền thống là hệ đo Shakkan-ho (尺 貫...