Cảnh báo: Đừng tìm các trang web học tiếng Nhật hay này nếu bạn không muốn thành công - Dạy học tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội

Danh mục

Trang chủ » Tin tức » Kinh Nghiệm Học Tiếng Nhật

Cảnh báo: Đừng tìm các trang web học tiếng Nhật hay này nếu bạn không muốn thành công

Thứ ba - 07/03/2017 09:13
Bạn muốn tìm cho mình một nguồn tài liệu học tập hiệu quả mà cực kì thú vị? Vậy hãy tìm hiểu ngay 6 trang web học tiếng Hàn hay và chất lượng nhất dưới đây nhé.

Website học tiếng Nhật online hiệu quả




Không chỉ học qua phim ảnh hay sách báo, bạn còn có thể tạo nguồn cảm hứng bất tận với những bài giảng online trên các trang web học tiếng Nhật, với những hình ảnh và video minh họa trực quan sinh động. Hãy điểm qua những trang web tự học đang làm mưa làm gió trong cộng đồng học tiếng Nhật hiện nay nhé.


1. Erin – web học tiếng Nhật hay dành cho người nước ngoài


Đây là trang web được thành lập bởi Japan Foundation (Quỹ giao lưu Quốc tế Nhật Bản) với ngôn ngữ tiếng Anh – Nhật dành cho những người học ở trình độ sơ trung cấp, cao cấp. Erin bao gồm 25 bài được thiết kế qua video và các tài liệu học tiếng Nhật đi kèm, với nội dung xuyên suốt bài học là một người bạn tên Erin đến học tại Nhật. Trong mỗi video sẽ là một tình huống nói chuyện chủ đề hàng ngày, với những mẫu câu từ đơn giản đến phức tạp, giúp người học hiểu rõ hơn về nền văn hóa trong ứng xử của người Nhật. 


2. Cùng nhau học tiếng Nhật –NHK WORLD


NHK WORLD hỗ trợ 3 ngôn ngữ Anh, Nhật và Việt. Vì vậy bạn có thể học thoải mái bằng ngôn ngữ mẹ đẻ mà không lo lắng không hiểu hết được ý nghĩa của nội dung bài học. Đây là một trong những trang web học tiếng Nhật hay nhất dành cho những người mới học ở trình độ sơ cấp. NHK cung cấp 50 bài học với các tình huống giao tiếp bằng tiếng Nhật khác nhau. Có phần Mp3 và tài liệu mỗi buổi học đính kèm, giúp bạn thuận tiện trong quá trình học mà không cần kết nối mạng. 


3. Web học tiếng Nhật hay dành cho giáo viên - Kyoanwebsite 


Một điều khá đặc biệt là trang web được viết hoàn toàn bằng tiếng Nhật, nên khá khó khan nếu bạn mới học. Vì vậy mà các giáo viên dạy tiếng Nhật hay sử dụng trang web này là tài liệu để biên soạn bài giảng cho các học viên trình độ sơ cấp.  


4. Web học online Tiếng Nhật JPlang


Tiếng Nhật JPlang được cung cấp bởi Đại học Ngoại ngữ Tokyo với ngôn ngữ hỗ trợ Anh, Nhật, Việt dành cho các bạn mới bắt đầu trình độ nhập môn, sơ cấp và trung cấp. Có rất nhiều người học đánh giá đây là trang web học tiếng Nhật hay và chất lượng nhất đối với những bạn muốn nắm chắc được kiến thức căn bản khi mới bắt đầu. Nội dung bài học được thiết kế dựa trên phần âm thanh, hình ảnh, các văn bản và những tương tác trực tiếp trên trang web, dưa trên cuốn giáo trình Minna No Nihongo nổi tiếng.


5. Wow Japanese Youtube Channel


Người học sẽ vô cùng có lợi thế vì trang web hỗ trợ bằng ngôn ngữ tiếng Việt. Nếu muốn cải thiện khả năng đọc hiểu tiếng Anh, bạn có thể chọn song ngữ Anh – Nhật. Có một điểm khác biệt so với các trang web học tiếng Nhật ở trên là bạn có thể đăng kí học mọi trình độ tại đây. Bên cạnh đó, web còn hỗ trợ xem video học tiếng Nhật trên Yotube nên rất thuận tiện cho người dùng, các bài học ngoài những kiến thức về ngữ pháp còn bổ sung thêm những thông tin về nền văn hóa, lịch sử và con người Nhật Bản. 
Hiện nay có rất nhiều trang web chất lượng, và trên đây là những websites uy tín và được nhiều người học tin dùng nhất hiện nay do trung tâm tiếng Nhật SOFL bình chọn. Hi vọng các bạn có thể tham khảo được những kiến thức bổ ích tại những trang web học tiếng Nhật hay này. Chúc các bạn học tốt!

 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Hỗ trợ trực tuyến
Quận Cầu Giấy
Quận Hai Bà Trưng
Quận Thanh Xuân - Hà Đông
Mss Dung
   
Hotline: 1900 986 845
Like facebook
Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 209

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 209

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 12958820

THỜI GIAN LÀM VIỆC

TRUNG TÂM NHẬT NGỮ SOFL

Làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật
Thời gian : 8h -21h hằng ngày 
GIẢNG DẠY TẠI CÔNG TY
  • CÔNG TY TNHH KSMC
    CÔNG TY TNHH KSMC Hợp tác giảng dạy tại doanh nghiệp CÔNG TY TNHH KSMC Lời cảm ơn !
  • CÔNG TY CỔ PHẦN XK PHẦM MỀM TINH VÂN
    CÔNG TY CỔ PHẦN XK PHẦM MỀM TINH VÂN Sự hợp tác giữa Trung tâm tiếng nhật SOFL với Công ty cổ phần Xuất...
  • Giảng dạy tại công ty xây dựng Shimizu
    Giảng dạy tại công ty xây dựng Shimizu Giảng dạy tại công ty xây dựng Shimizu
  • Giảng dạy tiếng Nhật tại công ty cổ phần Thiết Kế Xây Dựng Bình Minh
    Giảng dạy tiếng Nhật tại công ty cổ phần Thiết Kế Xây Dựng Bình Minh Hợp đồng giảng dạy tại công ty cổ phần thiết kế xây dựng Bình Minh !
  • Giảng dạy Tiếng Nhật tại tập đoàn Bảo Việt
    Giảng dạy Tiếng Nhật tại tập đoàn Bảo Việt Ngày 21/10/2014 tại trụ sở chính của Trung tâm tiếng Nhật SOFL đã diễn...
  • Bài Mới Đăng
  • Học tiếng Nhật qua video phim hoạt hình cùng SOFL
    Học tiếng Nhật qua video phim hoạt hình cùng SOFL Học tiếng Nhật qua video phim hoạt hình là phương pháp đem đến cho bạn...
  • Tìm hiểu nguồn gốc tiếng Nhật
    Tìm hiểu nguồn gốc tiếng Nhật Bạn đã bao giờ tìm hiểu về nguồn gốc của tiếng Nhật khi học chưa? Nếu...
  • Từ vựng tiếng Nhật về mùa xuân
    Từ vựng tiếng Nhật về mùa xuân Mùa xuân Nhật Bản được xem là khoảng thời gian thiên nhiên tái sinh...
  • Lễ hội 7-5-3 cho trẻ em Nhật Bản
    Lễ hội 7-5-3 cho trẻ em Nhật Bản Lễ hội 7-5-3 cho trẻ em Nhật Bản hay ngày lễ Shichi-Go-San, là một...
  • Đơn vị đo lường của Nhật Bản
    Đơn vị đo lường của Nhật Bản Đơn vị đo lường của Nhật Bản truyền thống là hệ đo Shakkan-ho (尺 貫...