Mua sách học tiếng Nhật sơ cấp ở đâu - Dạy học tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội

Danh mục

Trang chủ » Tin tức » Tài Liệu - Phần Mềm

Mua sách học tiếng Nhật sơ cấp ở đâu?

Thứ ba - 13/11/2018 04:36
Bạn đang tìm kiếm cho mình những cuốn sách học tiếng Nhật sơ cấp và nhiều giáo trình các cấp độ khác? Vậy đơn giản, bạn muốn mua trực tuyến hay trực tiếp đến mua tại các hiệu sách? SOFL sẽ “dắt tay” bạn đến những địa chỉ dưới đây.

Mua sách tiếng Nhật online

Mua sách học tiếng nhật tại các trang web bán hàng Online

Một số địa chỉ mua sách học tiếng Nhật sơ cấp trực tuyến

  • Tiki

Với địa chỉ trang Tiki.vn, đây được xem là trang web bán sách online hàng đầu tại Việt Nam với nhiều thể loại sách với các lĩnh vực khác nhau, Tiki cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Các giáo trình học tiếng Nhật đều nằm trong danh mục sách học ngoại ngữ.

Những cuốn giáo trình học tiếng Nhật có tại Tiki khá phổ biến, màu in rất bắt mắt cùng nhiều nội dung học đa dạng ở nhiều chủ đề hay để các bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

Nhiều cuốn sách tiếng Nhật đang có chương trình giảm giá lớn so với giá gốc. Nếu bạn đã chấm được cuốn nào ưng ý thì hãy nhanh tay mua ngay nhé, vì sách ở Tiki bán rất chạy, có nhiều cuốn mới tung ra thôi đã bán sạch hàng trong vòng 2 -3 ngày rồi.

 

  • Vinabook

Là nhà sách trực tuyến được yếu thích 5 năm liền, do sở Công thương TP. Hồ Chí Minh trao tặng. Đến nay, Vinabook đã có một hệ thống phát hành với thư viện lớn nhất.

Các loại sách học thuật, ngoại ngữ là những loại sách được đầu tư khá kỹ, thường xuyên cập nhật những đầu sách mới. Đặc biệt, với sách học tiếng Nhật, tới đây các bạn có thể tìm thấy các loại sách ngữ pháp, sách học tiếng Nhật sơ cấp, cấp tốc từ vựng tiếng Nhật theo chủ đề và Flashcard học tiếng Nhật tiện lợi.

Vinabook có một hệ thống đặt mua sách và giao hàng được đánh giá rất cao về tính tiện lợi và nhanh chóng. Cũng như các dịch vụ CSKH trước và sau khi mua hàng là rất tốt. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sách và dịch vụ giao hàng tại đây.

 

  • Sendo

Sendo.vn hay còn gọi là chợ Sen đỏ trực tuyến, trang web của tập đoàn FPT. Cho đến hiện nay, Chợ Sendo đã cung cấp hơn 5 triệu sản phẩm với 21 ngành hàng đa dạng, trong đó có mặt hàng về các loại sách và từ điển để học ngoại ngữ.

Ở những nhóm giáo trình học tiếng Nhật, có đầy đủ các loại chuyên đề: từ vựng Nhật ngữ, ngữ pháp, giao tiếp tiếng Nhật. luyện thi JLPT...

 

Một số cửa hàng bán sách tại Việt Nam

Sách học tiếng Nhật hay

Mua sách tại các cửa hàng

  • FAHASA

FAHASA hệ thống nhà sách rất lớn mạnh, với nhiều chi nhánh khắp cả nước, dày đặc từ Bắc tới Nam. Các khu vực mà hệ thống FAHASA có mặt có thể kể tới như: Khu vực Thành phố Hà Nội và Miền Bắc, Khu vực Đông Nam Bộ, Tây Nguyên, miền Trung, miền Tây Nam Bộ. Với Tp.Hồ Chí Minh các chi nhánh cửa hàng mở cửa ở đầy đủ cả 14 quận huyện lớn nhỏ.

 

Các loại sách đọc, giáo trình học tiếng Nhật… cũng có bán những tập như: Tự học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu, Tự học tiếng Nhật cho nhân viên, giao tiếp thông dụng, Let’s learn Japanese có cả sách và CD… và nhiều giáo trình khác nữa.

Nếu đến trực tiếp các cửa hàng để mua khó khăn, thì các bạn có thể lựa chọn mua sách bằng cách khác là mua Online.

  • Hệ thống nhà sách NHÂN VĂN

Hệ thống nhà sách NHÂN VĂN tập trung ở thị trường khu vực phía Nam, lớn nhất ở địa bàn Tp.Hồ Chí Minh. Nhà sách Nhân văn nổi tiếng với một không gian tổng hợp sách theo kiểu Singapore, có tích hợp cả 3 chức năng là: nhà sách, siêu thị bán hàng tiêu dùng và cả cà phê sách.

  • Nhà sách An Dương Vương

Nhà sách An Dương Vương chuyên cung cấp đến các loại sách học ngoại ngữ đa dạng, đặc biệt là những giáo trình học tiếng Nhật. Các giáo trình học ngoại ngữ tại đây khá là phong phú và đa dạng để lựa chọn như: những cuốn giáo trình đàm thoại giao tiếp tiếng Nhật có cả đĩa CD, những cuốn từ điển tiếng Nhật, các quy tắc học chữ Kanji, giáo trình lý thuyết và bài tập cuốn Minna No Nihongo I và II.

Giá sách tương đối hợp lý, có nhiều cuốn giá rẻ hơn so với những địa điểm khác. Nhưng vẫn đảm bảo được nội dung sách chất lượng, màu và giấy in đều đạt tiêu chuẩn.

Để tìm cho mình những cuốn sách học tiếng Nhật sơ cấp rất đơn giản, bạn chỉ cần đặt mua online hoặc ra các hiệu sách để tìm mua cho mình những cuốn tài liệu cần thiết mà giá cả lại rất phải chăng.

 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Hỗ trợ trực tuyến
Quận Cầu Giấy
Quận Hai Bà Trưng
Quận Thanh Xuân - Hà Đông
Mss Dung
   
Hotline: 1900 986 845
Like facebook
Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 88

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 88

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 13098864

THỜI GIAN LÀM VIỆC

TRUNG TÂM NHẬT NGỮ SOFL

Làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật
Thời gian : 8h -21h hằng ngày 
GIẢNG DẠY TẠI CÔNG TY
  • CÔNG TY TNHH KSMC
    CÔNG TY TNHH KSMC Hợp tác giảng dạy tại doanh nghiệp CÔNG TY TNHH KSMC Lời cảm ơn !
  • CÔNG TY CỔ PHẦN XK PHẦM MỀM TINH VÂN
    CÔNG TY CỔ PHẦN XK PHẦM MỀM TINH VÂN Sự hợp tác giữa Trung tâm tiếng nhật SOFL với Công ty cổ phần Xuất...
  • Giảng dạy tại công ty xây dựng Shimizu
    Giảng dạy tại công ty xây dựng Shimizu Giảng dạy tại công ty xây dựng Shimizu
  • Giảng dạy tiếng Nhật tại công ty cổ phần Thiết Kế Xây Dựng Bình Minh
    Giảng dạy tiếng Nhật tại công ty cổ phần Thiết Kế Xây Dựng Bình Minh Hợp đồng giảng dạy tại công ty cổ phần thiết kế xây dựng Bình Minh !
  • Giảng dạy Tiếng Nhật tại tập đoàn Bảo Việt
    Giảng dạy Tiếng Nhật tại tập đoàn Bảo Việt Ngày 21/10/2014 tại trụ sở chính của Trung tâm tiếng Nhật SOFL đã diễn...
  • Bài Mới Đăng
  • Học tiếng Nhật qua video phim hoạt hình cùng SOFL
    Học tiếng Nhật qua video phim hoạt hình cùng SOFL Học tiếng Nhật qua video phim hoạt hình là phương pháp đem đến cho bạn...
  • Tìm hiểu nguồn gốc tiếng Nhật
    Tìm hiểu nguồn gốc tiếng Nhật Bạn đã bao giờ tìm hiểu về nguồn gốc của tiếng Nhật khi học chưa? Nếu...
  • Từ vựng tiếng Nhật về mùa xuân
    Từ vựng tiếng Nhật về mùa xuân Mùa xuân Nhật Bản được xem là khoảng thời gian thiên nhiên tái sinh...
  • Lễ hội 7-5-3 cho trẻ em Nhật Bản
    Lễ hội 7-5-3 cho trẻ em Nhật Bản Lễ hội 7-5-3 cho trẻ em Nhật Bản hay ngày lễ Shichi-Go-San, là một...
  • Đơn vị đo lường của Nhật Bản
    Đơn vị đo lường của Nhật Bản Đơn vị đo lường của Nhật Bản truyền thống là hệ đo Shakkan-ho (尺 貫...