Tổng hợp tài liệu tiếng Nhật sơ cấp tốt nhất hiện nay - Dạy học tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội

Danh mục

Trang chủ » Tin tức » Tài Liệu - Phần Mềm

Tổng hợp tài liệu tiếng Nhật sơ cấp tốt nhất hiện nay

Thứ hai - 29/10/2018 14:33
Tổng hợp bộ tài liệu tiếng Nhật sơ cấp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, bọn sẽ không còn gặp khó khăn trong việc lựa chọn cho mình những cuốn giáo trình phù hợp,...

 

Nếu bạn là người mới bước vào “cánh cửa” chinh phục tiếng Nhật, những tài liệu học hữu ích là công cụ hỗ trợ  vô cùng quan trọng. Tuy nhiên với vô vàn tài liệu hiện nay, các bạn có thể cảm thấy thật khó khăn trong việc lựa chọn cho mình những cuốn giáo trình phù hợp. Nhật ngữ SOFL xin chia sẻ tới các bạn một số tài liệu tiếng Nhật sơ cấp hữu ích cho việc học của các bạn.

 

1. Tài liệu tiếng Nhật sơ cấp Minna no Nihongo Honsatsu I & II

Tài liệu tiếng Nhật sơ cấp Minna no Nihongo Honsatsu I & II

Tài liệu tiếng Nhật sơ cấp Minna no Nihongo Honsatsu I & II

Tài liệu Minna no Nihongo là bộ sách tiếng Nhật vô cùng nổi tiếng và được sử dụng rộng rãi ở các ngôi trường đại học, các trung tâm dạy tiếng Nhật. Bộ giáo trình gồm nhiều cuốn sách tiếng Nhật với những nội dung khác nhau, đưa tới cho người học tiếng Nhật một nền tảng kiến thức đầy đủ nhất. Trong đó cuốn giáo trình Minna no Nihongo Honsatsu (quyển chính) chuyên về các từ vựng tiếng Nhật và ngữ pháp. Cuốn Chính được chia ra thành 2 quyển là quyển I và II, cung cấp cho người học một lượng từ vựng cùng các điểm ngữ pháp hữu ích ở trình độ sơ cấp. Điều này vô cùng hữu ích, bởi sẽ giúp cho người học ghi nhớ được nghĩa cũng như là những cách sử dụng cấu trúc ngữ pháp tiếng Nhật. Để có thể tận dụng được tối đa cuốn tài liệu này, bạn có thể học kèm nó với với cuốn giáo trình Minna no Nihongo (bản dịch) để hiểu rõ hơn về những mẫu ngữ pháp.

2. Tự học viết tiếng Nhật căn bản Hiragrana và Katakana

 

Tự học viết tiếng Nhật căn bản Hiragrana và Katakana

Tự học viết tiếng Nhật căn bản Hiragrana và Katakana

 

Bên cạnh chữ Kanji, chữ Hiragrana (chữ mềm) và Katanata (chữ cứng) đây cũng là 2 bảng chữ quan trọng của tiếng Nhật. Đối với những ai mới bắt đầu học tiếng Nhật, việc tìm hiểu và nắm vững được 2 bảng chữ cái tiếng Nhật này là một điều kiện cần phải có cho việc học lên cao hơn. Các kí tự ở trong cuốn giáo trình đều được trình bày đa dạng như, giới thiệu và giải thích từng chữ cái. Điều này sẽ giúp cho người học nâng cao khả năng nhận biết các mặt chữ, giúp các bạn dễ dàng ghi nhớ chúng hơn. Đặc biệt có các hình ảnh minh họa và những ví dụ cụ thể trong cuốn giáo trình học tiếng Nhật cơ bản cho người mới bắt đầu giúp cho người học tiếng Nhật dễ dàng ghi nhớ và củng cố thêm kiến thức.

3. 24 quy tắc học Kanji

24 quy tắc học Kanji

24 quy tắc học Kanji

 

Đây là một trong những tài liệu dành cho người mới học tiếng Nhật rất hữu ích, đặc biệt là đối với những ai đang gặp khó khăn về chữ Kanji. Cuốn sách gồm có 2 tập với nội dung chính là những quy tắc, những tiêu chuẩn giúp các bạn học chữ Kanji dễ hơn. Đây sẽ là một cuốn tài liệu tiếng Nhật giúp ích cho các bạn rất nhiều trong việc học Hán tự ở trình độ tiếng Nhật sơ cấp. Bên cạnh đó, phần nội dung được trình bày rất ngắn gọn, dễ hiểu các bạn có thể ghi nhớ nhanh và nắm vững các kiến thức tiếng Nhật một cách hiệu quả nhất.

4. Tài liệu tiếng Nhật Shadowing Nihongo wo Hanasou

Tài liệu tiếng Nhật Shadowing Nihongo wo Hanasou

Tài liệu tiếng Nhật Shadowing Nihongo wo Hanasou

 

Nghe cũng là một kỹ năng vô cùng quan trọng bởi nó là một phần trong bài thi đánh giá năng lực tiếng Nhật JLPT không thể thiếu. Đây là một bộ giáo trình luyện nghe tiếng Nhật được biên soạn theo phương pháp học tiếng Nhật Shadowing – một phương pháp luyện nghe ưa chuộng nhất hiện nay. Cuốn sách bao gồm có 2 tập, gồm có những đoạn hội thoại tiếng Nhật từ ngắn đến đoạn dài với các cấp độ khó khác nhau, cuốn sách ập 1 phù hợp với những người học tiếng Nhật ở trình độ sơ cấp. Các bài nghe có chủ đề vô cùng  đa dạng với rất nhiều ngữ cảnh khác nhau, giúp người học tăng phản xạ và nghe tiếng Nhật tốt hơn.

5. Shokyuu De Yomeru Topikku 25

Shokyuu De Yomeru Topikku 25

Shokyuu De Yomeru Topikku 25

Nếu bạn đang bắt đầu học tiếng Nhật và muốn tìm cho mình cuốn tài liệu tiếng Nhật hữu ích thì đây sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho bạn. Đây là cuốn giáo trình đọc hiểu thuộc bộ giáo trình tiếng Nhật Minna no Nihongo. Những bài đọc ở trong cuốn  sách đều có những mẫu ngữ pháp đã được học, giúp người học có thể củng cố lại những kiến thức đã học, cũng như rèn luyện kỹ năng đọc của mình. Bên cạnh đó, những bài tập tiếng Nhật trong giáo trình cũng giúp cho các bạn làm quen với  bài tập đọc hiểu và chuẩn bị thật tốt cho các kỳ thi JLPT.

 

Đối với những ai mới học tiếng Nhật, các bạn cần có cho mình một phương pháp học đúng đắn cũng những cuốn sách tài liệu tiếng Nhật sơ cấp phù hợp để có được kết quả học tập tốt nhất.

 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Hỗ trợ trực tuyến
Quận Cầu Giấy
Quận Hai Bà Trưng
Quận Thanh Xuân - Hà Đông
Mss Dung
   
Hotline: 1900 986 845
Like facebook
Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 226

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 226

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 12959210

THỜI GIAN LÀM VIỆC

TRUNG TÂM NHẬT NGỮ SOFL

Làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật
Thời gian : 8h -21h hằng ngày 
GIẢNG DẠY TẠI CÔNG TY
  • CÔNG TY TNHH KSMC
    CÔNG TY TNHH KSMC Hợp tác giảng dạy tại doanh nghiệp CÔNG TY TNHH KSMC Lời cảm ơn !
  • CÔNG TY CỔ PHẦN XK PHẦM MỀM TINH VÂN
    CÔNG TY CỔ PHẦN XK PHẦM MỀM TINH VÂN Sự hợp tác giữa Trung tâm tiếng nhật SOFL với Công ty cổ phần Xuất...
  • Giảng dạy tại công ty xây dựng Shimizu
    Giảng dạy tại công ty xây dựng Shimizu Giảng dạy tại công ty xây dựng Shimizu
  • Giảng dạy tiếng Nhật tại công ty cổ phần Thiết Kế Xây Dựng Bình Minh
    Giảng dạy tiếng Nhật tại công ty cổ phần Thiết Kế Xây Dựng Bình Minh Hợp đồng giảng dạy tại công ty cổ phần thiết kế xây dựng Bình Minh !
  • Giảng dạy Tiếng Nhật tại tập đoàn Bảo Việt
    Giảng dạy Tiếng Nhật tại tập đoàn Bảo Việt Ngày 21/10/2014 tại trụ sở chính của Trung tâm tiếng Nhật SOFL đã diễn...
  • Bài Mới Đăng
  • Học tiếng Nhật qua video phim hoạt hình cùng SOFL
    Học tiếng Nhật qua video phim hoạt hình cùng SOFL Học tiếng Nhật qua video phim hoạt hình là phương pháp đem đến cho bạn...
  • Tìm hiểu nguồn gốc tiếng Nhật
    Tìm hiểu nguồn gốc tiếng Nhật Bạn đã bao giờ tìm hiểu về nguồn gốc của tiếng Nhật khi học chưa? Nếu...
  • Từ vựng tiếng Nhật về mùa xuân
    Từ vựng tiếng Nhật về mùa xuân Mùa xuân Nhật Bản được xem là khoảng thời gian thiên nhiên tái sinh...
  • Lễ hội 7-5-3 cho trẻ em Nhật Bản
    Lễ hội 7-5-3 cho trẻ em Nhật Bản Lễ hội 7-5-3 cho trẻ em Nhật Bản hay ngày lễ Shichi-Go-San, là một...
  • Đơn vị đo lường của Nhật Bản
    Đơn vị đo lường của Nhật Bản Đơn vị đo lường của Nhật Bản truyền thống là hệ đo Shakkan-ho (尺 貫...