6 website học tiếng Nhật trực tuyến tốt nhất 2018 - Dạy học tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội

Danh mục

Trang chủ » Tin tức » Kinh Nghiệm Học Tiếng Nhật » Tiếng Nhật Online

6 website học tiếng Nhật trực tuyến tốt nhất 2018

Thứ tư - 12/09/2018 22:30
Hiện nay, việc học tiếng Nhật trực tuyến đang rất phổ biến bởi sự tiện lợi và hiệu quả của nó mang lại. Hôm nay, Nhật Ngữ SOFL sẽ chia sẻ với bạn những website học trực tuyến hay nhất nhé!

 

1. Nhật Ngữ SOFL

  • Đây là một trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội với số lượng học viên đăng ký tham gia các lớp học tiếng nhật lên tới 500 học viên/tháng. Ngoài ra, trung tâm còn có mở những khóa học tiếng Nhật trực tuyến. Hiện nay, trung tâm có 4 website học tiếng Nhật. Cung cấp cho học viên đầy đủ những kiến thức từ sơ cấp đến trung cấp, cao cấp một cách nhanh chóng và đầy đủ nhất. Chủ yếu là những video bài học về tiếng Nhật giao tiếp, luyện thi chứng chỉ và rất nhiều những bài viết bổ ích và thú vị về văn hóa, con người, truyền thống của đất nước Nhật Bản. Ngoài ra, bạn còn có thể thu nạp cho mình vô số những bí quyết luyện thi  “hay ho”,  những  “bí kíp gia truyền” được chia sẻ lại trong quá trình học.

website học tiếng nhật trực tuyến hiệu quả 2018

Học tiếng nhật trực tuyến toàn diện 3 trong 1 chỉ với 90 phút mỗi ngày tại Trung tâm tiếng Nhật SOFL

 

2. NHK World: cùng nhau học tiếng Nhật

  • "Cùng nhau học tiếng Nhật" là chương trình dạy tiếng Nhật do Đài phát thanh Nhật Bản NHK WORLD sản xuất. Chương trình được phát  dưới  dạng hình thức kịch phát thanh. Cố vấn chương trình là bà Tokunaga Akane - Phó giáo sư tại đại học Ngoại ngữ Kanda, người có nhiều kinh nghiệm dạy tiếng Nhật cho người nước ngoài
  • Đây cũng là một website học online rất thú vị và sáng tạo mà bạn nên biết. Nội dung gồm 48 bài học. Mỗi bài học là một chủ đề, được lồng ghép qua những video sinh động, sắc nét dài khoảng 10 – 15 phút. Dưới mỗi video là phần diễn giải hội thoại,  ngữ pháp, hỏi đáp giúp người xem dễ dàng tổng hợp lại những vấn đề của từng bài học. Đặc biệt, bạn có thể tải video miễn phí trên điện thoại hoặc máy tính để tiện học bài.

 

 3. Saroma Jclass

  • Là website học tiếng Nhật dành cho những bạn đã thuộc bảng chữ cái và ít nhất học xong sơ cấp. Website này chuyên luyện thi chứng chỉ JLPT N5 đến N1, BJT (tiếng Nhật thương mại), J – test (kỳ thi năng lực giao tiếp tiếng Nhật), dịch thuật tiếng Nhật. Ngoài ra, còn có rất nhiều bài viết bổ ích về nhiều chủ đề khác nhau, những bài viết đều dễ hiểu và chi tiết.

 

4. Erin học tiếng Nhật

  • Do Quỹ Giao lưu Quốc tế Nhật Bản (The Japan Foundation) cung cấp và tài trợ. Nội dung: có 25 bài học qua video và các tài liệu kèm theo. Tình huống đưa ra là người bạn Erin đến từ nước Anh sang Nhật Bản du học. Những tình huống xảy ra với Erin sẽ là những tình huống giao tiếp, từ đó bạn có thể học được những mẫu câu hội thoại thường dùng, biết thêm về văn hóa, cách ứng xử ở Nhật Bản. Những video đều được dàn dựng công phu, giống như một bộ phim ngắn thực tế, mang lại cho người học sự hứng thú không ngừng. Những video của Saroma Jclass cũng đã được phát trên VTV2.

 

 5About.com -  Japanese Language

  • Là website sử dụng cả 2 ngôn ngữ Anh và Nhật. Gồm những kiến thức về tiếng Nhật từ sơ cấp đến cao cấp. Đặc biệt trong phần bảng chữ cái, những tình huống hội thoại trong sinh hoạt hàng ngày, nhiều từ vựng còn có những file nghe kèm theo giúp người học dễ nghe và luyện tập.
  • Đây còn là một website học ngoại ngữ rất đa dạng, website dạy những ngoại ngữ như tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha... Bạn hãy thử trải nghiệm học tiếng Nhật trên About.com -  Japanese Language nhé!.

 

6. Kyoan

  • Kyoan là một trong những trang web học tiếng Nhật online miễn phí, được cung cấp bởi U - Biq. Vì trang web chỉ được hỗ trợ bằng duy nhất một ngôn ngữ là Nhật Bản nên nếu bạn mới học đến trình độ sơ cấp hoặc chưa hết trung cấp thì sẽ khá khó khăn. Nhưng học đến trình độ cao cấp hoặc trình độ của bạn có thể đọc và dịch tiếng Nhật tương đối thì đây sẽ là trang web học khá hiệu quả.
  • Trang web này cung cấp đầy đủ những tài liệu có ích cho giáo viên để họ có thể tham khảo và biên soạn bài giảng của mình. Gồm 50 bài từ vựng, ngữ pháp và các tình huống giao tiếp trong giáo trình Minna no nihongo. Bạn cũng có thể tham khảo và học thêm những tài liệu đó để bổ sung những kiến thức còn thiếu của mình, đây sẽ là một lợi thế cho bạn nếu bạn có ý định sau này trở thành một giáo viên dạy tiếng Nhật.

học tiếng nhật online miễn phí

Tiếng Nhật online tiết kiệm thời gian giúp tăng khả năng giao tiếp với học phí thấp

 

Đọc đến đây bạn đã tìm cho mình được một website học tiếng Nhật trực tuyến tốt nhất chưa? Hy vọng bài viết trên của Nhật Ngữ SOFL sẽ giúp cho bạn có thêm những thông tin hữu ích. Hãy chia sẻ cho bạn bè để cùng nhau học ngay nhé!

 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Hỗ trợ trực tuyến
Quận Cầu Giấy
Quận Hai Bà Trưng
Quận Thanh Xuân - Hà Đông
Mss Dung
   
Hotline: 1900 986 845
Like facebook
Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 237

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 513

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 13100989

THỜI GIAN LÀM VIỆC

TRUNG TÂM NHẬT NGỮ SOFL

Làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật
Thời gian : 8h -21h hằng ngày 
GIẢNG DẠY TẠI CÔNG TY
  • CÔNG TY TNHH KSMC
    CÔNG TY TNHH KSMC Hợp tác giảng dạy tại doanh nghiệp CÔNG TY TNHH KSMC Lời cảm ơn !
  • CÔNG TY CỔ PHẦN XK PHẦM MỀM TINH VÂN
    CÔNG TY CỔ PHẦN XK PHẦM MỀM TINH VÂN Sự hợp tác giữa Trung tâm tiếng nhật SOFL với Công ty cổ phần Xuất...
  • Giảng dạy tại công ty xây dựng Shimizu
    Giảng dạy tại công ty xây dựng Shimizu Giảng dạy tại công ty xây dựng Shimizu
  • Giảng dạy tiếng Nhật tại công ty cổ phần Thiết Kế Xây Dựng Bình Minh
    Giảng dạy tiếng Nhật tại công ty cổ phần Thiết Kế Xây Dựng Bình Minh Hợp đồng giảng dạy tại công ty cổ phần thiết kế xây dựng Bình Minh !
  • Giảng dạy Tiếng Nhật tại tập đoàn Bảo Việt
    Giảng dạy Tiếng Nhật tại tập đoàn Bảo Việt Ngày 21/10/2014 tại trụ sở chính của Trung tâm tiếng Nhật SOFL đã diễn...
  • Bài Mới Đăng
  • Học tiếng Nhật qua video phim hoạt hình cùng SOFL
    Học tiếng Nhật qua video phim hoạt hình cùng SOFL Học tiếng Nhật qua video phim hoạt hình là phương pháp đem đến cho bạn...
  • Tìm hiểu nguồn gốc tiếng Nhật
    Tìm hiểu nguồn gốc tiếng Nhật Bạn đã bao giờ tìm hiểu về nguồn gốc của tiếng Nhật khi học chưa? Nếu...
  • Từ vựng tiếng Nhật về mùa xuân
    Từ vựng tiếng Nhật về mùa xuân Mùa xuân Nhật Bản được xem là khoảng thời gian thiên nhiên tái sinh...
  • Lễ hội 7-5-3 cho trẻ em Nhật Bản
    Lễ hội 7-5-3 cho trẻ em Nhật Bản Lễ hội 7-5-3 cho trẻ em Nhật Bản hay ngày lễ Shichi-Go-San, là một...
  • Đơn vị đo lường của Nhật Bản
    Đơn vị đo lường của Nhật Bản Đơn vị đo lường của Nhật Bản truyền thống là hệ đo Shakkan-ho (尺 貫...