Top 13 trang web tốt nhất để học tiếng Nhật trực tuyến - Dạy học tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội

Danh mục

Trang chủ » Tin tức » Kinh Nghiệm Học Tiếng Nhật

Top 13 trang web tốt nhất để học tiếng Nhật trực tuyến

Thứ ba - 14/01/2020 23:26
Bạn quá bận rộn với công việc của mình và không có thời gian để học tại lớp học tiếng Nhật? Đó là lý do tại sao bạn nên tìm hiểu cách học tiếng Nhật trực tuyến. Hôm nay, Nhật ngữ SOFL sẽ cung cấp cho bạn 13 trang web tốt nhất để học tiếng Nhật trực tuyến.

 

JapanesePod 101

 

JapanesePod101 là nơi có kho lưu trữ khổng lồ gồm hơn 2.000 podcast của Nhật Bản. Tất cả bạn phải làm tiếp thu chúng để nâng cao khả năng ngôn ngữ tiếng Nhật của bạn.

Các bài học âm thanh và video dung lượng cao nhất và sử dụng một loạt các chủ đề phù hợp với văn hóa để lôi kéo và giáo dục người học Nhật Bản. Podcast cũng đi kèm với các tệp PDF ghi chú, bảng điểm và danh sách kiểm tra để hỗ trợ ngoại tuyến.

 

Italki

 

Thông qua trang web học ngôn ngữ toàn cầu hóa này, sinh viên ngôn ngữ Nhật Bản có thể tham gia vào các bài học trò chuyện video trực tiếp với các giảng viên từ khắp nơi trên thế giới (chủ yếu là Nhật Bản).

Hiện tại, Italki có hơn 200 giáo viên và trợ giảng cho các bài học tiếng Nhật.

Tất cả các khoản phí là mỗi giờ và khác nhau tùy thuộc vào người hướng dẫn, nhưng mức giá là hợp lý. Bạn cũng có thể kiểm tra đánh giá của từng học sinh trước đây của từng gia sư và thậm chí thường tham gia một bài học mẫu giảm nửa giờ trước khi bạn cam kết.

Đọc tiếng Nhật hàng ngày không bao giờ dễ dàng lúc đầu, nhưng bạn có thể làm cho kỳ tích bớt đáng sợ bằng cách chọn NHK News Web Easy.

Nói cách khác, với NHK News Web, bạn có thể nghiên cứu văn hóa Nhật Bản tại Nhật Bản hay, như người Nhật nói, 一 石 二 鳥 (っ せ ち ょ う - giết hai con chim bằng một hòn đá).

Tài nguyên này có thể truy cập được cho tất cả các cấp độ: Tất cả các chữ Hán được kèm theo furigana và các định nghĩa xuất hiện cho các từ vựng chính khi bạn đặt con trỏ lên trên chúng.

Ứng dụng này cho phép bạn đọc, nghe và xem tin tức hàng ngày được cung cấp bởi NHK TIN WEB EASY, CNN, MBC bằng một thứ tiếng Nhật rất đơn giản.

Một cơ sở dữ liệu khổng lồ gồm 31076 bài viết, 173386 từ vựng, 6355 kanji, 169736 ví dụ và hơn 2000 ngữ pháp sẽ giúp bạn thành thạo tiếng Nhật.

Các tính năng chính:
- Nghe âm thanh: điều chỉnh tốc độ âm thanh, thay đổi giọng đọc.
- Xem video: luyện nghe và học văn hóa Nhật Bản.
- Dịch bài viết: bạn có thể tự thực hành dịch bài viết hoặc tham khảo bản dịch của người dùng khác.
- Nghe và lặp lại: luyện kỹ năng nghe và phát âm.
- Đánh giá từ: xem danh sách các từ trong bài viết, thực hành với flashcard.
- Từ điển: tra cứu bất kỳ từ vựng trong bài viết.
- Tin tức khó khăn: thử thách bản thân với các bài viết nâng cao.
- JLPT: làm bài kiểm tra với mức độ đầy đủ, bài kiểm tra tiêu chuẩn với cấu trúc như bài thi thật.
- Video âm nhạc: học tiếng Nhật với âm nhạc.
- Chế độ ngoại tuyến: bạn có thể đọc sự kiện tin tức không có mạng. Vì vậy, bạn sẽ giảm chi phí kết nối 3G / 4G.
Ứng dụng tốt nhất để luyện đọc, nghe, nói kỹ năng. Nó sẽ phù hợp với cấp độ JLPT N5, N4, N3, N2 và N1.

 

Lang-8

 

Lang-8 là một nền tảng thông qua đó người học ngôn ngữ có thể thực hành sáng tác ngoại ngữ.

Bài viết tiêu biểu bao gồm các mục nhật ký, truyện ngắn và câu hỏi bài tập về nhà. Khi bạn xuất bản bài đăng của mình, người bản ngữ Nhật Bản sẽ đưa ra các chỉnh sửa và nhận xét về bài viết của bạn.

Mặc dù bất cứ ai cũng có thể tham gia, Lang-8 dường như hoạt động tốt nhất cho những người học tiếng Nhật cao cấp muốn trau dồi kỹ năng viết của họ.

 

Linguti

 

Linguti là một  trang web học ngôn ngữ được chơi miễn phí, cung cấp tiếng Nhật, tiếng Trung và tiếng Hàn, cùng với các ngôn ngữ chính khác.

Người mới bắt đầu học tiếng Nhật bắt đầu tại Đơn vị 1 1 và hoàn thành các câu đố dựa trên từ vựng, ngữ pháp, đọc, viết và nghe để mở khóa nội dung tiếp theo.

Nhưng phần thú vị nhất là bạn có thể làm lại bài học nhiều lần như bạn muốn. Không bao giờ phải sợ thất bại là điều cuối cùng làm cho trang web này vừa vui vừa truyền cảm hứng.

 

Imabi

 

Imabi là  một trong những tài nguyên trực tuyến mệt mỏi nhất cho nội dung tiếng Nhật miễn phí.
Có 300 bài học trải rộng về các chủ đề và cấp độ, từ cơ bản cho người mới tham Nhật Bản cổ điển, để Heian phát âm -era.

Ngoài ra, không giống như hầu hết các trang web học ngôn ngữ, xuất hiện ở cấp độ trung cấp, Imabi tự hào có rất nhiều nội dung cho người học tiếng Nhật nâng cao (tổng cộng 100 bài học đáng kinh ngạc, nếu bạn tò mò).

 

Jal Jalup

 

Lên cấp Nhật Bản, hay còn gọi là Jal Jalup, trên nền tảng phiêu lưu độc đáo, tương tự như trò chơi nhập vai hoặc trò chơi điện tử.

Nó phục vụ như một loại phác thảo cho sinh viên ngôn ngữ Nhật Bản, truyền đạt lời khuyên và chiến lược trên đường đi.

 

Anki

 

Một chương trình phần mềm miễn phí, Anki cho phép bạn tạo và tùy chỉnh thẻ flashcard ảo, cũng như tải xuống các sàn flashcard có sẵn từ trang web đồng hành của nó, để ghi nhớ kanji và từ vựng nhanh chóng và dễ dàng.

Về cơ bản, SRS buộc bạn phải xem lại các thẻ mà bạn đấu tranh nhiều nhất nhưng cho phép bạn đọc lướt (và cuối cùng bỏ qua) các thẻ bạn đã biết.

 

Memawn

 

Memawn sử dụng hệ thống dựa trên SRS, chỉ với nhiều pizazz hơn. Flashcards phục vụ cho một phạm vi rộng lớn về cấp độ và chủ đề, từ quầy katakana và tiếng Nhật đến từ vựng JLPT N1.

Bạn thậm chí có thể tìm kiếm các bộ bài flashcard dựa trên bộ sách giáo khoa nổi tiếng, chẳng hạn như「げ ん」(Hồi Genki Cuộc) và 「日本語 総 ま め」(に ほ ん ご “- Nhật Bản

Với Memawn, bạn phải chọn hoặc nhập nghĩa chính xác của từ kanji hoặc từ vựng.

Hai trang web tương đương nhau, nhưng Memawn có thể phục vụ tốt hơn nhu cầu của người mới bắt đầu và người học thông thường do cách tiếp cận giống như trò chơi hơn.

 

Minder

 

Học từ vựng Minder được thiết kế dựa trên các phương pháp học thông minh đã được kiểm tra như thuật toán Super Memor, ghi nhớ thông qua hình ảnh Flashcard. Bạn sẽ ghi nhớ từ nhanh nhất khi thực hành cả 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết và luyện tập thông qua các trò chơi sinh động

Tính năng nổi bật của ứng dụng là bạn có thể tạo các khóa học của riêng mình và đóng góp cho cộng đồng để mọi người cùng học tập.

 

WaniKani

 

WaniKani cố gắng dạy cho người học tiếng Nhật 2.000 kanji và 6.000 từ vựng  trong hơn một năm.

Cụ thể nhắm mục tiêu cho người mới bắt đầu, WaniKani sử dụng SRS và sử dụng cấu trúc học tập hơi  cứng nhắc,  bắt đầu với chữ Hán, cấp tiến và từ vựng.

Mặc dù bạn có thể chơi đồ chơi với cấp độ một đến ba miễn phí, nhưng bạn sẽ mất 10 đô la mỗi tháng để truy cập vào cấp độ bốn trở lên.

 

Thầy Maggie

 

Maggie Sensei trả lời kỹ lưỡng bất kỳ và tất cả các câu hỏi bạn có về ngữ pháp tiếng Nhật và sử dụng hình ảnh đáng yêu của mèo và chó để làm như vậy.

Các giải thích ngữ pháp cực kỳ chi tiết rất đơn giản và dễ hiểu, với mỗi mục bao gồm nhiều câu ví dụ, romaji, bản dịch tiếng Anh và bình luận mạnh mẽ.

Trang học JLPT

Trang Nghiên cứu JLPT trình bày một bộ sưu tập gọn gàng về chữ Hán, từ vựng, ngữ pháp, bài đọc và bài tập nghe từ các kỳ thi JLPT cũ (trước năm 2010).

Mặc dù rộng rãi, trang web miễn phí không bao gồm bất kỳ nội dung N1 nào và  mang lại lợi ích không tương xứng cho những người tham gia N4 và N5.

Tuy nhiên, tất cả trong tất cả, đó là một tài nguyên được làm tròn, đặc biệt là đối với những người mới sử dụng JLPT.

 

JGram: Cơ sở dữ liệu ngữ pháp tiếng Nhật

 

JGram là sự tích lũy thuận tiện của  các điểm ngữ pháp JLPT phổ biến. Trang web dự án một bầu không khí chung và hợp tác bằng cách cho phép người dùng kiểm tra, xác minh và nhận xét về các mục ngữ pháp.

Trái ngược với Trang nghiên cứu JLPT, JGram duy trì một  danh sách đáng chú ý toàn diện về các mẫu ngữ pháp cấp độ N1 và N2. Các mẫu được sắp xếp theo thứ tự abc trong romaji và mỗi mục chứa một định nghĩa và các câu ví dụ có bản dịch tiếng Anh đi kèm.

Ngày nay, với internet hầu như luôn ở trong tầm tay của chúng ta, hãy học tiếng Nhật trực tuyến nhiều hơn là chỉ ngồi xuống và mở một cuốn sách giáo khoa. Và bạn có thể làm tất cả những điều này với các trang web học ngôn ngữ hầu hết thời gian mà không phải trả tiền dù chỉ một xu. Chúc bạn thành công!

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Hỗ trợ trực tuyến
Quận Cầu Giấy
Quận Hai Bà Trưng
Quận Thanh Xuân - Hà Đông
Mss Dung
   
Hotline: 1900 986 845
Like facebook
Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 8


Hôm nayHôm nay : 252

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 252

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 12920215

THỜI GIAN LÀM VIỆC

TRUNG TÂM NHẬT NGỮ SOFL

Làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật
Thời gian : 8h -21h hằng ngày 
GIẢNG DẠY TẠI CÔNG TY
  • CÔNG TY TNHH KSMC
    CÔNG TY TNHH KSMC Hợp tác giảng dạy tại doanh nghiệp CÔNG TY TNHH KSMC Lời cảm ơn !
  • CÔNG TY CỔ PHẦN XK PHẦM MỀM TINH VÂN
    CÔNG TY CỔ PHẦN XK PHẦM MỀM TINH VÂN Sự hợp tác giữa Trung tâm tiếng nhật SOFL với Công ty cổ phần Xuất...
  • Giảng dạy tại công ty xây dựng Shimizu
    Giảng dạy tại công ty xây dựng Shimizu Giảng dạy tại công ty xây dựng Shimizu
  • Giảng dạy tiếng Nhật tại công ty cổ phần Thiết Kế Xây Dựng Bình Minh
    Giảng dạy tiếng Nhật tại công ty cổ phần Thiết Kế Xây Dựng Bình Minh Hợp đồng giảng dạy tại công ty cổ phần thiết kế xây dựng Bình Minh !
  • Giảng dạy Tiếng Nhật tại tập đoàn Bảo Việt
    Giảng dạy Tiếng Nhật tại tập đoàn Bảo Việt Ngày 21/10/2014 tại trụ sở chính của Trung tâm tiếng Nhật SOFL đã diễn...
  • Bài Mới Đăng
  • Học tiếng Nhật qua video phim hoạt hình cùng SOFL
    Học tiếng Nhật qua video phim hoạt hình cùng SOFL Học tiếng Nhật qua video phim hoạt hình là phương pháp đem đến cho bạn...
  • Tìm hiểu nguồn gốc tiếng Nhật
    Tìm hiểu nguồn gốc tiếng Nhật Bạn đã bao giờ tìm hiểu về nguồn gốc của tiếng Nhật khi học chưa? Nếu...
  • Từ vựng tiếng Nhật về mùa xuân
    Từ vựng tiếng Nhật về mùa xuân Mùa xuân Nhật Bản được xem là khoảng thời gian thiên nhiên tái sinh...
  • Lễ hội 7-5-3 cho trẻ em Nhật Bản
    Lễ hội 7-5-3 cho trẻ em Nhật Bản Lễ hội 7-5-3 cho trẻ em Nhật Bản hay ngày lễ Shichi-Go-San, là một...
  • Đơn vị đo lường của Nhật Bản
    Đơn vị đo lường của Nhật Bản Đơn vị đo lường của Nhật Bản truyền thống là hệ đo Shakkan-ho (尺 貫...