3 ứng dụng học tiếng Nhật online miễn phí bạn không thể bỏ qua - Dạy học tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội

Danh mục

Trang chủ » Tin tức » Kinh Nghiệm Học Tiếng Nhật

3 ứng dụng học tiếng Nhật online miễn phí bạn không thể bỏ qua

Thứ tư - 13/03/2019 17:15
Hôm nay trung tâm Nhật ngữ SOFL sẽ giới thiệu cho các bạn các ứng dụng học tiếng Nhật online miễn phí bên cạnh cách học tiếng Nhật truyền thống qua sách vở giáo trình. Những ứng dụng này sẽ hỗ trợ người học nâng cao trình độ và phát triển khả năng học tiếng Nhật một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 

ứng dụng học tiếng Nhật online miễn phí

1. Ứng dụng học tiếng Nhật từ điển online

 

Hai ứng dụng học tiếng Nhật online hiệu quả nhất được khuyên dùng đầu tiên đó là Jdict và Mazzi. Khi bạn học bất kỳ loại ngôn ngữ nào cùng cần có sự hỗ trợ từ từ điển để có thể tra cứu những từ vựng mà mình không biết. Jdict và Mazzi chính là những ứng dụng học tiếng Nhật hữu ích như thế, sau đây chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu cụ thể về hai ứng dụng này nhé!

 

Jdict

Là ứng dụng từ điển lâu đời nhất được nhiều người dùng biết đến. Ưu điểm nổi bật của ứng dụng học tiếng Nhật này chính là khả năng tra từ Kanji, hiển thị cả âm Hán việt và cách viết vô cùng tiện lợi. Giao diện đơn giản, dễ nhìn, tích hợp thêm cả tra từ Nhật – Anh giúp bù đắp những từ tiếng Nhật sang tiếng Việt không có hoặc thiếu sót. Khi tra từ bằng Jdict bạn có thể tra ngay trên cùng một thanh search mà không cần chuyển đổi rất tiện lợi.

 

Điểm hạn chế duy nhất của Jdict chính bởi đây là phần mềm lâu đời vì vậy có nhiều từ tiếng Nhật mới vẫn chưa được cập nhật. Tuy nhiên Jdict vẫn xứng đáng là ứng dụng học tiếng Nhật tuyệt vời và khá cần thiết cho những người học tiếng Nhật.

 

Mazzi

 

Mặc dù Mazzi có tuổi đời còn khá ít tuy nhiên nó đang dần chứng minh mình là một ứng dụng học tiếng Nhật vô cùng hữu ích. Ngoài công dụng tra Kanji như Jdict thì Mazzi còn hỗ trợ chức năng tra ngữ pháp, đây là ưu điểm vượt trội của Mazzi so với Jdict. Ngoài ra Mazzi còn có thêm hệ thống chữ Hán, các từ mới được cập nhật liên tục và thường xuyên đáp ứng nhu cầu tra từ ngày càng lớn của người dùng.

 

2. Ứng dụng học tiếng Nhật qua Flashcard Ankidroid /Ankimobile

 

Ngày nay chắc bạn đã không còn xa lạ với cách học này. Tiếng Nhật là ngôn ngữ tượng hình vì thế học qua flashcard thực sự là một ứng dụng học tiếng Nhật với những ưu điểm vượt trội. Vì não bộ con người chúng ta thường có khả năng ghi nhớ hình ảnh tốt hơn là chữ viết. Một trong những ưu điểm nổi trội của ứng dụng Ankidroid /Ankimobile chính là bạn có thể dễ dàng tải các file flashcard có sẵn trong phần mềm và học mọi lúc mọi nơi vào bất cứ lúc nào bạn rảnh rỗi.

 

Ngoài ra, ứng dụng này mang lại cho bạn phương pháp học hiệu quả tối ưu với tính năng lặp lại các từ khó ở tần suất cao cho nên bạn sẽ nhanh chóng ghi nhớ các từ mới và hay quên.

 

3. Ứng dụng học tiếng Nhật qua Anime

 

Ứng dụng học tiếng Nhật qua Anime là một ứng dụng cực bổ ích với mục tiêu xóa bỏ sự nhàm chán và khô khan trong suốt quá trình học tiếng Nhật. Ứng dụng này có gì thú vị? Bạn sẽ được tiếp cận tiếng Nhật qua những mẫu câu, câu nói phổ biến được sử dụng trong văn phong anime hay cuộc sống hằng ngày của người Nhật.

 

Ứng dụng sẽ chia ra những mẫu câu theo chủ đề như: giao thông, thời tiết, con người, động vật... để bạn có thể dễ dàng tra cứu và ghi nhớ. Trên đây là những ứng dụng học tiếng Nhật tốt nhất mà mình nghĩ các bạn nên tham khảo và sử dụng nó cho công cuộc chinh phục tiếng Nhật.

 

3 ứng dụng học tiếng Nhật online miễn phí này sẽ giúp bạn học tiếng Nhật một cách cực kỳ hiệu quả. Hãy chọn cho mình ứng dụng học phù hợp nhất và tiếp tục hành trình chinh phục tiếng Nhật thôi nào!

 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Hỗ trợ trực tuyến
Quận Cầu Giấy
Quận Hai Bà Trưng
Quận Thanh Xuân - Hà Đông
Mss Dung
   
Hotline: 1900 986 845
Like facebook
Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 11

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 10


Hôm nayHôm nay : 304

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 304

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 12920267

THỜI GIAN LÀM VIỆC

TRUNG TÂM NHẬT NGỮ SOFL

Làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật
Thời gian : 8h -21h hằng ngày 
GIẢNG DẠY TẠI CÔNG TY
  • CÔNG TY TNHH KSMC
    CÔNG TY TNHH KSMC Hợp tác giảng dạy tại doanh nghiệp CÔNG TY TNHH KSMC Lời cảm ơn !
  • CÔNG TY CỔ PHẦN XK PHẦM MỀM TINH VÂN
    CÔNG TY CỔ PHẦN XK PHẦM MỀM TINH VÂN Sự hợp tác giữa Trung tâm tiếng nhật SOFL với Công ty cổ phần Xuất...
  • Giảng dạy tại công ty xây dựng Shimizu
    Giảng dạy tại công ty xây dựng Shimizu Giảng dạy tại công ty xây dựng Shimizu
  • Giảng dạy tiếng Nhật tại công ty cổ phần Thiết Kế Xây Dựng Bình Minh
    Giảng dạy tiếng Nhật tại công ty cổ phần Thiết Kế Xây Dựng Bình Minh Hợp đồng giảng dạy tại công ty cổ phần thiết kế xây dựng Bình Minh !
  • Giảng dạy Tiếng Nhật tại tập đoàn Bảo Việt
    Giảng dạy Tiếng Nhật tại tập đoàn Bảo Việt Ngày 21/10/2014 tại trụ sở chính của Trung tâm tiếng Nhật SOFL đã diễn...
  • Bài Mới Đăng
  • Học tiếng Nhật qua video phim hoạt hình cùng SOFL
    Học tiếng Nhật qua video phim hoạt hình cùng SOFL Học tiếng Nhật qua video phim hoạt hình là phương pháp đem đến cho bạn...
  • Tìm hiểu nguồn gốc tiếng Nhật
    Tìm hiểu nguồn gốc tiếng Nhật Bạn đã bao giờ tìm hiểu về nguồn gốc của tiếng Nhật khi học chưa? Nếu...
  • Từ vựng tiếng Nhật về mùa xuân
    Từ vựng tiếng Nhật về mùa xuân Mùa xuân Nhật Bản được xem là khoảng thời gian thiên nhiên tái sinh...
  • Lễ hội 7-5-3 cho trẻ em Nhật Bản
    Lễ hội 7-5-3 cho trẻ em Nhật Bản Lễ hội 7-5-3 cho trẻ em Nhật Bản hay ngày lễ Shichi-Go-San, là một...
  • Đơn vị đo lường của Nhật Bản
    Đơn vị đo lường của Nhật Bản Đơn vị đo lường của Nhật Bản truyền thống là hệ đo Shakkan-ho (尺 貫...