4 điểm khác nhau giữa học tiếng Nhật trực tuyến với học truyền thống - Dạy học tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội

Danh mục

Trang chủ » Tin tức » Kinh Nghiệm Học Tiếng Nhật » Tiếng Nhật Online

4 điểm khác nhau giữa học tiếng Nhật trực tuyến với học truyền thống

Thứ tư - 14/11/2018 02:43
Hình thức học tiếng Nhật trực tuyến khác với học truyền thống như thế nào? Nên cho hình thức nào học hiệu quả? Hãy cùng Nhật ngữ SOFL tìm hiểu và chọn cho mình hình thức học phù hợp nhé!

 

Chọn hình thức học vẫn luôn là một vấn đề “đau não” của các bạn trẻ trong hành trình đến với ngôn ngữ Nhật. Ở bài viết này, SOFL xin được cung cấp thêm thông tin về hai hình thức cơ bản: lớp học tiếng Nhật trực tuyến và lớp học tiếng Nhật truyền thống để bạn có thể dễ dàng đưa ra sự lựa chọn cho mình.

 

Nên học tiếng Nhật Online hay học tại trung tâm

Nên học tiếng Nhật Online hay học tại trung tâm

Lớp học tiếng Nhật truyền thống và trực tuyến là gì?

Học tiếng Nhật truyền thống hay còn gọi học Offline là kiểu học phổ biến và lâu đời, và vẫn là hình thức học được sử dụng chủ yếu. Người học và người dạy sẽ tương tác trực tiếp với nhau trong cùng một không gian và thời gian nhất định.

Học tiếng Nhật trực tuyến là hình thức học qua các thiết bị điện tử có kết nối internet. Người học và người dạy tương tác với nhau gián tiếp qua một máy chủ có lưu trữ bài giảng và hoàn toàn chủ động sắp xếp thời gian và địa điểm học tập. Đây là hình thức học rất được ưa chuộng trong thời đại công nghệ 4.0 này.

Những điểm khác nhau cơ bản của hai hình thức học

Sự linh hoạt

Lớp học truyền thống: Đây là lớp học dành cho những người có quỹ thời gian khá nhiều. Nên học những trung tâm dạy tiếng Nhật gần chỗ ở để tiện đi lại, tiết kiệm thời gian cho bản thân. Hình thức này hơi kém linh hoạt, bởi lịch học luôn được ấn định sẵn, không thể thay đổi theo ý kiến chủ quan, bắt buộc cả người dạy và người học đều phải tuân thủ thời gian và địa điểm học.

Lớp học trực tuyến: Hình thức học này rất có lợi thế khi đem lại sự linh hoạt về thời gian, địa điểm cho cả người học và người dạy. Học viên có thể tham gia lớ học bất cứ khi nào mình muốn. Đây là cách học phù hợp với người đi làm hoặc học sinh, sinh viên với lịch trình học tập dày đặc.

Kỷ luật

Lớp học truyền thống: Đây là một hình thức học khá “an toàn”. Chính vì là lớp học trực tiếp nên có tính kỷ luật cao, bắt buộc học viên phải đến lớp thay vì học ở nhà hay làm những việc khác. Nếu bạn cần người nhắc nhở và hướng dẫn thì hình thức này sẽ rất phù hợp đấy.

Lớp học trực tuyến: Đây là lớp học tiếng Nhật trực tuyến không bó buộc, thoải mái nên chỉ phù hợp với bạn nào thực sự có khả năng “tự thân vận động” và biết chủ động trong quá trình lên kế hoạch học tập. Học theo hình thức này, nếu không chủ động thì bạn sẽ thất bại ngay từ bước đầu, nên những bạn “lười” hãy cân nhắc kỹ nhé.

Tương tác xã hội

Lớp học truyền thống: Giáo viên và học viên được tương tác với nhau trong lớp học, cùng một không gian và thời gian. Những lớp học truyền thống thường khá đông, nếu giáo viên không biết cách tổ chức sẽ làm giảm chất lượng lớp học. Tuy nhiên, học viên sẽ được tiếp xúc với bạn bè nhiều hơn hoặc có thể tổ chức học nhóm đa dạng.

Lớp học trực tuyến: Bạn vẫn có thể tương tác với giáo viên và bạn bè qua màn hình máy tính. Những người học online thường rất chủ động và tự tin trong vấn đề giao tiếp với giảng viên để giải quyết những thắc mắc trong bài học. Tiến độ các lớp học này thường nhanh hơn, bởi quy mô lớp học thường ít người và giảng viên có độ tập trung cao. Tuy nhiên, sự tương tác của loại hình lớp học này lại bị phụ thuộc rất lớn vào đường truyền internet của cả hai bên.

Học phí

Lớp học truyền thống: Học phí ở những lớp học truyền thống thường đắt hơn so với những lớp học online. Trung bình một khóa học tiếng Nhật sơ cấp dao động từ 1 đến 4 triệu đồng tùy mức phí của từng trung tâm.

Lớp học trực tuyến: Học phí lớp học trực tuyến thường rẻ hơn nhiều so với lớp học truyền thống. Có thể bạn sẽ chỉ mất 500.000 đồng cho một khóa học cơ bản. Tùy từng khóa học sẽ có mức học phí khác nhau, tuy nhiên chúng đều phù hợp với mọi đối tượng. Ngoài ra, cũng có những website dạy tiếng Nhật có chương trình học tiếng Nhật online miễn phí cho các bạn lựa chọn.

Trên đây là một số điểm khác nhau cơ bản của hai hình thức học tiếng Nhật trực tuyến và học tiếng Nhật truyền thống, giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn. Chúc các bạn tìm được hướng đi hiệu quả cho bản thân và thành công trong việc chinh phục tiếng Nhật nhé.

 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Hỗ trợ trực tuyến
Quận Cầu Giấy
Quận Hai Bà Trưng
Quận Thanh Xuân - Hà Đông
Mss Dung
   
Hotline: 1900 986 845
Like facebook
Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 1869

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1869

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 13105600

THỜI GIAN LÀM VIỆC

TRUNG TÂM NHẬT NGỮ SOFL

Làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật
Thời gian : 8h -21h hằng ngày 
GIẢNG DẠY TẠI CÔNG TY
  • CÔNG TY TNHH KSMC
    CÔNG TY TNHH KSMC Hợp tác giảng dạy tại doanh nghiệp CÔNG TY TNHH KSMC Lời cảm ơn !
  • CÔNG TY CỔ PHẦN XK PHẦM MỀM TINH VÂN
    CÔNG TY CỔ PHẦN XK PHẦM MỀM TINH VÂN Sự hợp tác giữa Trung tâm tiếng nhật SOFL với Công ty cổ phần Xuất...
  • Giảng dạy tại công ty xây dựng Shimizu
    Giảng dạy tại công ty xây dựng Shimizu Giảng dạy tại công ty xây dựng Shimizu
  • Giảng dạy tiếng Nhật tại công ty cổ phần Thiết Kế Xây Dựng Bình Minh
    Giảng dạy tiếng Nhật tại công ty cổ phần Thiết Kế Xây Dựng Bình Minh Hợp đồng giảng dạy tại công ty cổ phần thiết kế xây dựng Bình Minh !
  • Giảng dạy Tiếng Nhật tại tập đoàn Bảo Việt
    Giảng dạy Tiếng Nhật tại tập đoàn Bảo Việt Ngày 21/10/2014 tại trụ sở chính của Trung tâm tiếng Nhật SOFL đã diễn...
  • Bài Mới Đăng
  • Học tiếng Nhật qua video phim hoạt hình cùng SOFL
    Học tiếng Nhật qua video phim hoạt hình cùng SOFL Học tiếng Nhật qua video phim hoạt hình là phương pháp đem đến cho bạn...
  • Tìm hiểu nguồn gốc tiếng Nhật
    Tìm hiểu nguồn gốc tiếng Nhật Bạn đã bao giờ tìm hiểu về nguồn gốc của tiếng Nhật khi học chưa? Nếu...
  • Từ vựng tiếng Nhật về mùa xuân
    Từ vựng tiếng Nhật về mùa xuân Mùa xuân Nhật Bản được xem là khoảng thời gian thiên nhiên tái sinh...
  • Lễ hội 7-5-3 cho trẻ em Nhật Bản
    Lễ hội 7-5-3 cho trẻ em Nhật Bản Lễ hội 7-5-3 cho trẻ em Nhật Bản hay ngày lễ Shichi-Go-San, là một...
  • Đơn vị đo lường của Nhật Bản
    Đơn vị đo lường của Nhật Bản Đơn vị đo lường của Nhật Bản truyền thống là hệ đo Shakkan-ho (尺 貫...