Những lời khuyên hữu ích dành cho người học tiếng Nhật online - Dạy học tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội

Danh mục

Trang chủ » Tin tức » Kinh Nghiệm Học Tiếng Nhật » Tiếng Nhật Online

Những lời khuyên hữu ích dành cho người học tiếng Nhật online

Thứ ba - 25/09/2018 14:31
“Học tiếng Nhật online có hiệu quả thật không?”, “Làm sao để học online hiệu quả” là 2 trong số những câu hỏi Nhật ngữ SOFL nhận được rất nhiều từ các bạn. Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những điều cần lưu ý khi học tiếng Nhật online.

 

Thiết lập mục tiêu, đặt ra lộ trình học

Khi muốn bắt đầu một việc gì dù khó hay dễ, nguyên tắc đầu tiên đó là bạn luôn phải đặt ra mục tiêu cho mình. Cần biết cuối cùng mình phải đạt được cái gì. Sau đó mới đặt ra một lộ trình học phù hợp để thực hiện được mục tiêu đó và cam kết thực hiện nó đến cùng. Bằng việc này, bạn sẽ tự ý thức được trách nhiệm của mình và chủ động hơn trong học tập.

 

Những lời khuyên hữu ích dành cho người học tiếng Nhật online

Hãy vạch cho mình một lộ trình học tiếng Nhật tốt nhất

Thực tế có không ít bạn khi tham gia những lớp học truyền thống là những lớp học được học theo lộ trình do giáo viên hướng dẫn, làm theo những yêu cầu của giáo viên, học trong một tập thể có tổ chức và kỷ luật nhưng vẫn mắc “bệnh lười”. Chỉ đến lớp học rồi hết tiết đi về nhà, hôm học hôm nghỉ, không theo một kỷ luật và quy tắc nào hết. Học tiếng Nhật hình thức online hầu như không phải chịu nhiều sự quản lý của giáo viên, thời gian, địa điểm người học hoàn toàn chủ động chọn lựa nên rất nhiều bạn học hành có phần chểnh mảng, vô tổ chức nên việc thiết lập mục tiêu học tập và đặt ra lộ trình học vô cùng quan trọng.

 

Kết hợp nhiều hình thức học tập online

Học tiếng Nhật online có nhiều hình thức đa dạng. Bạn có thể tham gia những lớp học trực tuyến có giáo viên trực tiếp giảng dạy qua máy tính đã cài sẵn những phần mềm dạy học. Tham gia những lớp học này mức học phí sẽ rẻ hơn rất nhiều những lớp học truyền thống.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn tự học qua video trên youtube và các tài liệu tham khảo trên mạng hoàn toàn miễn phí. Thời gian học tập bạn có thể hoàn toàn chủ động, địa điểm là bất cứ nơi nào thấy thoải mái và yên tĩnh. Tuy nhiên, những tài liệu miễn phí này hiện tại đang có quá nhiều. Nếu đang học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu, bạn sẽ không biết được đâu là những tài liệu chính xác và tốt nhất hay phù hợp với bạn nhất. Bạn sẽ không biết nên học từ đâu, nên học từ tài liệu nào cho hiệu quả. Hình thức học nào cũng có ưu điểm và nhược điểm riêng, chính vì vậy, bạn nên kết hợp nhiều hình thức và phương pháp học tập online để đạt được hiệu quả học tập tốt nhất.

 

Bạn có thể đăng ký học những lớp học trực tuyến có giáo viên. Vì họ sẽ là người hướng dẫn học viên cách học bài bản và chuẩn xác nhất ngay từ đầu. Luôn có người trực tiếp giải đáp những thắc mắc về bài học của bạn. Bạn cũng nên tham khảo ý kiến của giáo viên về những nguồn tài liệu trên mạng để biết được tài liệu nào là cần thiết. Từ đó, kết hợp với học trực tuyến, hãy học thêm qua những video, phần mềm trên máy tính – điện thoại để việc học đạt hiệu quả tối đa.

 

Tìm ra những trang web học online uy tín

 

Việc tìm ra những trang web học online uy tín luôn là điều cần thiết. Hãy tham khảo qua những trang web học của một số trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín, lâu đời và được học viên đánh giá cao như Nhật Ngữ SOFL, trung tâm tiếng Nhật EIKOH, trung tâm ngoại ngữ Phương Đông.

 

web học tiếng nhật online tốt nhất hiện nay

Tìm cho mình web học tiếng Nhật Online uy tín chất lượng

Nếu bạn lựa chọn cách học tiếng Nhật online thì tinh thần tự học của bạn phải chủ động hơn rất nhiều khi đi học tiếng Nhật ở trung tâm. Việc tìm ra những website học tiếng Nhật phù hợp với khả năng sẽ là một bước đệm giúp bạn học tốt hơn, mục tiêu bạn đề ra sẽ sớm hoàn thành.

 

Hy vọng những bài viết của Nhật Ngữ SOFL sẽ là những nguồn thông tin hữu ích giúp bạn học tiếng Nhật tốt hơn. Nếu thấy bài viết thú vị, bạn hãy chia sẻ đến bạn bè của mình nhé. Chúc bạn học tiếng Nhật online hiệu quả và không ngừng tiến bộ.

 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Hỗ trợ trực tuyến
Quận Cầu Giấy
Quận Hai Bà Trưng
Quận Thanh Xuân - Hà Đông
Mss Dung
   
Hotline: 1900 986 845
Like facebook
Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 587

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 587

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 12960584

THỜI GIAN LÀM VIỆC

TRUNG TÂM NHẬT NGỮ SOFL

Làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật
Thời gian : 8h -21h hằng ngày 
GIẢNG DẠY TẠI CÔNG TY
  • CÔNG TY TNHH KSMC
    CÔNG TY TNHH KSMC Hợp tác giảng dạy tại doanh nghiệp CÔNG TY TNHH KSMC Lời cảm ơn !
  • CÔNG TY CỔ PHẦN XK PHẦM MỀM TINH VÂN
    CÔNG TY CỔ PHẦN XK PHẦM MỀM TINH VÂN Sự hợp tác giữa Trung tâm tiếng nhật SOFL với Công ty cổ phần Xuất...
  • Giảng dạy tại công ty xây dựng Shimizu
    Giảng dạy tại công ty xây dựng Shimizu Giảng dạy tại công ty xây dựng Shimizu
  • Giảng dạy tiếng Nhật tại công ty cổ phần Thiết Kế Xây Dựng Bình Minh
    Giảng dạy tiếng Nhật tại công ty cổ phần Thiết Kế Xây Dựng Bình Minh Hợp đồng giảng dạy tại công ty cổ phần thiết kế xây dựng Bình Minh !
  • Giảng dạy Tiếng Nhật tại tập đoàn Bảo Việt
    Giảng dạy Tiếng Nhật tại tập đoàn Bảo Việt Ngày 21/10/2014 tại trụ sở chính của Trung tâm tiếng Nhật SOFL đã diễn...
  • Bài Mới Đăng
  • Học tiếng Nhật qua video phim hoạt hình cùng SOFL
    Học tiếng Nhật qua video phim hoạt hình cùng SOFL Học tiếng Nhật qua video phim hoạt hình là phương pháp đem đến cho bạn...
  • Tìm hiểu nguồn gốc tiếng Nhật
    Tìm hiểu nguồn gốc tiếng Nhật Bạn đã bao giờ tìm hiểu về nguồn gốc của tiếng Nhật khi học chưa? Nếu...
  • Từ vựng tiếng Nhật về mùa xuân
    Từ vựng tiếng Nhật về mùa xuân Mùa xuân Nhật Bản được xem là khoảng thời gian thiên nhiên tái sinh...
  • Lễ hội 7-5-3 cho trẻ em Nhật Bản
    Lễ hội 7-5-3 cho trẻ em Nhật Bản Lễ hội 7-5-3 cho trẻ em Nhật Bản hay ngày lễ Shichi-Go-San, là một...
  • Đơn vị đo lường của Nhật Bản
    Đơn vị đo lường của Nhật Bản Đơn vị đo lường của Nhật Bản truyền thống là hệ đo Shakkan-ho (尺 貫...