Khóa học tiếng Nhật trực tuyến nào hiệu quả hiện nay - Dạy học tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội

Danh mục

Trang chủ » Tin tức » Kinh Nghiệm Học Tiếng Nhật » Tiếng Nhật Online

Khóa học tiếng Nhật trực tuyến nào hiệu quả hiện nay?

Thứ ba - 11/09/2018 00:14
Hiện nay, để chọn cho mình một khóa học tiếng Nhật trực tuyến không hề dễ dàng, bởi trên mạng có rất nhiều khóa học trực tuyến khiến cho người học không biết đâu sẽ là một khóa học chất lượng và phù hợp với họ. Để giúp các bạn “chọn mặt gửi vàng” dễ dàng hơn, SOFL xin chia sẻ tới các bạn một địa chỉ học trực tuyến đang được học viên lựa chọn nhiều nhất.

 

Mách bạn cách học tiếng Nhật trực tuyến hiệu quả

Lập lịch biểu và tuân thủ nghiêm túc khi học trực tuyến.

Hãy lên cho bản thân một kế hoạch cụ thể, xem trong khoảng bao lâu bạn có thể hoàn thành được các khóa học và bài tập tiếng Nhật khác nhau, việc này sẽ giúp bạn ngăn ngừa được sự trì hoãn, ỷ lại và tự cá nhân hóa lộ trình của các khóa học tiếng Nhật trực tuyến. Bạn sẽ tự chủ động được thời gian học tập của mình trong một khoảng thời gian đã quy định, các công việc khác ngoài lề  nên gác lại sau, sự ưu tiên lên hàng đầu sẽ dành cho việc học tiếng Nhật nên phải được đảm bảo. Việc lập ra cho mình lịch biểu không hề khó, bất cứ ai cũng có thể làm được, bạn phải thực hiện kế hoạch một cách thực sự nghiêm túc và cố gắng để có thể đạt được kết quả tốt.

Duy trì động lực để học tiếng Nhật trực tuyến.

Khi mới bắt đầu vào việc thì ai cũng sẽ thấy rất hào hứng, nhưng rồi sau đó động lực cứ thế giảm dần khi bạn gặp phải khó khăn. Sự mất cân bằng đó khiến cho bạn bị áp lực lớn và căng thẳng, cuối cùng bạn sẽ muốn từ bỏ, sẽ thích hợp hơn là cứ cố gắng kiên trì đi tiếp. Và rồi bạn vứt bỏ luôn mục tiêu đã đề ra của mình. Làm sao để củng cố lại và tạo động lực cho mình hàng ngày? Một mẩu giấy note nhỏ lúc này là thực sự cần thiết. Bạn có thể lãng quên việc thực hiện một điều gì đó, nhưng khi nhìn thấy mẩu giấy nhắc nhở, bạn lại lập tức bắt nhịp lại với nó và nó giúp cho bạn tập trung hơn.

Tuyệt đối đừng bỏ qua phần lý thuyết

Thường thì sẽ có một số hướng dẫn bằng lý thuyết trong mỗi khóa học trực tuyến mà bạn cần phải đọc nó, tìm hiểu thật kĩ trước khi làm bài tập và bạn tuyệt đối đừng bỏ qua nó. Nếu bạn chỉ học qua loa và không chắc phần về phần lý thuyết thì việc làm các bài tập với bạn sẽ rất khó khăn. Điều này sẽ gây ra tâm lý chán nản và bạn sẽ dễ dàng bỏ cuộc. Ngay cả khi bạn chưa thực sự sẵn sàng để thực hiện các bài tập tiếng Nhật thì hãy đọc hết mọi thứ để có sự chuẩn bị và củng cố chắc chắn lại kiến thức.

 

Khóa học tiếng nhật trực tuyến hiệu quả

 

Khóa học tiếng Nhật trực tuyến tại SOFL bạn có biết?

Chương trình dạy tiếng Nhật trực tuyến của Nhật ngữ SOFL từ khi mới “sinh ra” đã được rất nhiều các bạn học viên trên cả nước quan tâm và hưởng ứng bởi sự chất lượng và hiệu quả của nó, từ đó SOFL đã khẳng định được thương hiệu của mình. Với sự ra mắt của khóa học tiếng Nhật trực tuyến lần đầu tiên tại Việt Nam của SOFL sẽ đem đến cho các bạn học viên một phương pháp học hoàn toàn mới, đem lại hiệu quả cao.

 

Trung tâm tiếng Nhật SOFL uy tín, chất lượng

Là đơn vị đào tạo tiếng Nhật có uy tín Nhất Nhì tại Hà Nội. Đã trải qua 10 năm phát triển, cùng một đội ngũ giáo viên là những Thạc sĩ Việt - Nhật có chứng chỉ tiếng Nhật N2, N1, có ít nhất 3 năm kinh nghiệm giảng dạy. SOFL luôn luôn và sẽ tiếp tục đào tạo, cung cấp cho xã hội hàng nghìn học viên giỏi tiếng Nhật.

 

Học tiếng Nhật trực tuyến mọi nơi không ngại địa hình.

Chỉ với 1 chiếc máy tính - laptop có kết nối mạng, tai nghe có chân cắm - mic nói chất lượng, khóa học trực tuyến cho phép học viên của mình tạo cho mình một phòng học ảo, tương tác trực tiếp với giáo viên dạy tiếng Nhật mọi lúc mọi nơi khi bạn cần. Đặc biệt những kiến thức mà bạn vừa mới học được sẽ sử dụng, áp dụng được ngay vào thực tế của chính bạn. Đồng thời trung tâm cung cấp cho các bạn những bài giảng hiệu quả bổ trợ cho kỳ thi năng lực JLPT tiếng Nhật và hướng dẫn học viên ôn luyện thi hiệu quả.

 

Mô hình lớp học trực tuyến thông tin.

Lớp học tiếng Nhật online của SOFL có sự kết hợp giữa đội ngũ giáo viên Việt - Nhật giỏi, có trợ giảng là người Việt. Mô hình của lớp học gồm 6 - 8 học viên, giảng và học theo những bài giảng điện tử , thực hành.

 

Bảo hành kiến thức sau mỗi khóa học trực tuyến.

 

Khóa học tiếng nhật online hiệu quả

Học tiếng Nhật trọn vẹn 3 trong 1 chỉ với 90 phút mỗi ngày tại Nhật ngữ SOFL

 

Dưới sự hướng dẫn tận tình, tương tác tốt với những giáo viên có năng lực chuyên môn giỏi, tiếng Nhật của bạn sẽ được nâng cao một cách nhanh chóng sau mỗi khóa học tại SOFL. Tôn chỉ của Nhật Ngữ SOFL chính là "CAM KẾT CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO".  Nếu học viên không đạt kết quả đầu ra đúng như mong muốn, bạn sẽ được học lại từ đầu với mức học phí là “FREE”.

 

Với khóa học tiếng Nhật trực tuyến tại SOFL, bạn sẽ chẳng phải lo lắng về học phí hay chất lượng giảng dạy, chúng tôi luôn đem đến cho các bạn học viên thân yêu những điều tốt nhất và chất lượng nhất.

 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Hỗ trợ trực tuyến
Quận Cầu Giấy
Quận Hai Bà Trưng
Quận Thanh Xuân - Hà Đông
Mss Dung
   
Hotline: 1900 986 845
Like facebook
Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 3460

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 6945

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 13074252

THỜI GIAN LÀM VIỆC

TRUNG TÂM NHẬT NGỮ SOFL

Làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật
Thời gian : 8h -21h hằng ngày 
GIẢNG DẠY TẠI CÔNG TY
  • CÔNG TY TNHH KSMC
    CÔNG TY TNHH KSMC Hợp tác giảng dạy tại doanh nghiệp CÔNG TY TNHH KSMC Lời cảm ơn !
  • CÔNG TY CỔ PHẦN XK PHẦM MỀM TINH VÂN
    CÔNG TY CỔ PHẦN XK PHẦM MỀM TINH VÂN Sự hợp tác giữa Trung tâm tiếng nhật SOFL với Công ty cổ phần Xuất...
  • Giảng dạy tại công ty xây dựng Shimizu
    Giảng dạy tại công ty xây dựng Shimizu Giảng dạy tại công ty xây dựng Shimizu
  • Giảng dạy tiếng Nhật tại công ty cổ phần Thiết Kế Xây Dựng Bình Minh
    Giảng dạy tiếng Nhật tại công ty cổ phần Thiết Kế Xây Dựng Bình Minh Hợp đồng giảng dạy tại công ty cổ phần thiết kế xây dựng Bình Minh !
  • Giảng dạy Tiếng Nhật tại tập đoàn Bảo Việt
    Giảng dạy Tiếng Nhật tại tập đoàn Bảo Việt Ngày 21/10/2014 tại trụ sở chính của Trung tâm tiếng Nhật SOFL đã diễn...
  • Bài Mới Đăng
  • Học tiếng Nhật qua video phim hoạt hình cùng SOFL
    Học tiếng Nhật qua video phim hoạt hình cùng SOFL Học tiếng Nhật qua video phim hoạt hình là phương pháp đem đến cho bạn...
  • Tìm hiểu nguồn gốc tiếng Nhật
    Tìm hiểu nguồn gốc tiếng Nhật Bạn đã bao giờ tìm hiểu về nguồn gốc của tiếng Nhật khi học chưa? Nếu...
  • Từ vựng tiếng Nhật về mùa xuân
    Từ vựng tiếng Nhật về mùa xuân Mùa xuân Nhật Bản được xem là khoảng thời gian thiên nhiên tái sinh...
  • Lễ hội 7-5-3 cho trẻ em Nhật Bản
    Lễ hội 7-5-3 cho trẻ em Nhật Bản Lễ hội 7-5-3 cho trẻ em Nhật Bản hay ngày lễ Shichi-Go-San, là một...
  • Đơn vị đo lường của Nhật Bản
    Đơn vị đo lường của Nhật Bản Đơn vị đo lường của Nhật Bản truyền thống là hệ đo Shakkan-ho (尺 貫...