5 địa điểm đón giáng sinh cho du học sinh Nhật Bản - Dạy học tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội

Danh mục

Trang chủ » Tin tức » Tin Tức

5 địa điểm đón giáng sinh cho du học sinh Nhật Bản

Thứ ba - 18/12/2018 03:13
Giáng sinh là một trong những ngày lễ lớn được người Nhật mong chờ nhất trong năm. Trong những ngày này, ở khắp mọi nơi trên đất nước Nhật Bản những công trình nghệ thuật ánh sáng hoành tráng được tạo nên để người dân có thể tận hưởng lễ Giáng sinh một cách trọn vẹn nhất.

Mặc dù ở Nhật có rất ít người theo đạo Thiên chúa tuy nhiên người dân Nhật Bản vẫn trang trí rất nhiều các khung cảnh lãng mạn để vui Giáng sinh. Các bạn du học sinh Nhật Bản đã biết chơi gì ở đâu chưa, hãy để Trung tâm tiếng Nhật SOFL giới thiệu cho các bạn 5 địa điểm vui chơi tuyệt vời nhất để có một lễ Giáng sinh không thể nào quên nơi xứ người nhé!

 

1. Thành phố Sapporo

 

Là thành phố nằm ở phía Bắc của Nhật Bản, Sapporo là nơi đầu tiên được tổ chức lễ hội chiếu sáng mùa Giáng sinh vào năm 1981. Người ta sử dụng hàng ngàn ngọn đèn chiếu sáng lấp lánh tạo nên vô vàn những hình ảnh lung linh và huyền ảo, có thể ví khung cảnh tuyệt diệu này như một dòng sông pha lê. Điều đặc biệt nhất ở đây chính là toàn bộ nguồn năng lượng cung cấp cho bữa tiệc ánh sáng này đều được lấy từ năng lượng diesel sinh học tự tạo, hoàn toàn không mất chi phí tiền điện. Nhật Bản quả là đất nước hàng đầu về công nghệ trên thế giới. Đây cũng có thể là một ý tưởng tuyệt vời cho những bạn đang du học tại Nhật Bản về ngành công nghệ và kỹ thuật có thể học hỏi để ứng dụng theo sau này.

Đón giáng sinh tại Sapporo

Đón giáng sinh tại Sapporo

 

2. Thành phố Tochigi

 

Vào mùa xuân và mùa hè, tại công viên Ashikaga của thành phố Tochigi là điểm đến vô cùng tuyệt diệu, khiến mọi người đều có cảm giác như đang lạc trong một thế giới ánh sáng với đủ loại sắc màu. Còn trong lễ Giáng sinh, giữa mùa đông giá rét, công viên Ashikaga lại khiến du khách bất ngờ khi chiêm ngưỡng những vẻ đẹp tuyệt diệu của những bông hoa tuyết trong ánh đèn lung linh đầy bắt mắt. Ashikaga chắc chắn sẽ là một trong những địa điểm phải tới của các bạn du học sinh trong mùa Giáng sinh để chiêm ngưỡng cảnh tượng tuyệt vời và ghi lại những khoảnh khắc không thể nào quên.

giang sinh tai nhat ban

 

>>> Xem thêm : Từ vựng tiếng Nhật chủ đề giáng sinh

 

3. Thành phố Tokyo

 

Nếu như không có điều kiện để đi xa, các bạn du học sinh cũng có thể đón Giáng sinh ngay giữa trung tâm thành phố Tokyo. Tại đây các bạn sẽ được đắm chìm giữa một vườn sao lung linh được tạo nên từ hàng ngàn chiếc đèn Led, ngắm nhìn những bông tuyết rơi kỳ ảo nhờ tới công nghệ ánh sáng 3D cũng như tham quan hệ thống chiếu sáng đặc biệt tại khu mua sắm KITTE ở phía bên ngoài nhà ga của thành phố. Bạn chỉ có thể trải nghiệm những điều tuyệt vời này khi được đi du học tại Nhật Bản, chính vì vậy hãy thoải mái tận hưởng điều tuyệt vời trong ngày lễ Giáng sinh và chia sẻ nó cho bạn bè người thân của mình nhé!

don giang sinh tai tokyo

 

4. Thành phố Kanagawa

 

Đến với thành phố Kanagawa, các bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng công trình ánh sáng nghệ thuật lớn nhất tại vùng Kanto Nhật Bản 24/24 giờ vào dịp lễ Giáng sinh. Người ta trang trí cho công viên giải trí Sagamiko Illumillio với những hình ảnh Giáng sinh lung linh đầy màu sắc vô cùng bắt mắt vào mọi khoảng thời gian trong ngày để người dân và du khách có thể ngắm nhìn và lưu giữ lại những khoảnh khắc vô cùng đặc biệt này.

noen tai nhat ban

 

5. Tỉnh Mie

 

Nếu như bạn đang du học tại phía Nam của Nhật Bản thì bạn hãy tới với tỉnh Mie vào dịp lễ Giáng sinh này nhé, đây là nơi có màn trình diễn ánh sáng lớn nhất và hoành tráng nhất tại Nhật Bản. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác vô cùng tuyệt vời và thú vị khi bước qua đường hầm ánh sáng là tới cổng vào thế giới biểu diễn ánh sáng đặc sắc. Con đường dài trải đầy ánh sáng này sẽ khiến bạn có cảm giác như đang bước đi ngay giữa dải ngân Hà. Bên cạnh đó là núi Phú Sĩ và cây thông sinh đôi được tạo ra từ công nghệ ánh sáng hiện đại dưới bàn tay đầy tính nghệ thuật của các nghệ sĩ hàng đầu. Một đêm Giáng sinh với những điều mới mẻ sẽ để lại dấu ấn tuyệt vời cho bất kỳ ai được chiêm ngưỡng.

giang sinh tai nhat ban

Có thể nói với người Nhật lễ Giáng sinh còn được gọi với một tên gọi khác đó là lễ hội ánh sáng. Những khung cảnh thường ngày dường như trở nên lung linh huyền ảo hơn khi được khoác trên mình bộ áo sắc màu. Hy vọng với 5 địa điểm vui chơi tuyệt vời này sẽ giúp các bạn du học sinh có một mùa lễ Giáng sinh thật tuyệt vời và thú vị để sau sẽ là những kỷ niệm khó quên khi nhớ về khoảng thời gian ở xứ người nhé!

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Hỗ trợ trực tuyến
Quận Cầu Giấy
Quận Hai Bà Trưng
Quận Thanh Xuân - Hà Đông
Mss Dung
   
Hotline: 1900 986 845
Like facebook
Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 897

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 923

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 13065084

THỜI GIAN LÀM VIỆC

TRUNG TÂM NHẬT NGỮ SOFL

Làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật
Thời gian : 8h -21h hằng ngày 
GIẢNG DẠY TẠI CÔNG TY
  • CÔNG TY TNHH KSMC
    CÔNG TY TNHH KSMC Hợp tác giảng dạy tại doanh nghiệp CÔNG TY TNHH KSMC Lời cảm ơn !
  • CÔNG TY CỔ PHẦN XK PHẦM MỀM TINH VÂN
    CÔNG TY CỔ PHẦN XK PHẦM MỀM TINH VÂN Sự hợp tác giữa Trung tâm tiếng nhật SOFL với Công ty cổ phần Xuất...
  • Giảng dạy tại công ty xây dựng Shimizu
    Giảng dạy tại công ty xây dựng Shimizu Giảng dạy tại công ty xây dựng Shimizu
  • Giảng dạy tiếng Nhật tại công ty cổ phần Thiết Kế Xây Dựng Bình Minh
    Giảng dạy tiếng Nhật tại công ty cổ phần Thiết Kế Xây Dựng Bình Minh Hợp đồng giảng dạy tại công ty cổ phần thiết kế xây dựng Bình Minh !
  • Giảng dạy Tiếng Nhật tại tập đoàn Bảo Việt
    Giảng dạy Tiếng Nhật tại tập đoàn Bảo Việt Ngày 21/10/2014 tại trụ sở chính của Trung tâm tiếng Nhật SOFL đã diễn...
  • Bài Mới Đăng
  • Học tiếng Nhật qua video phim hoạt hình cùng SOFL
    Học tiếng Nhật qua video phim hoạt hình cùng SOFL Học tiếng Nhật qua video phim hoạt hình là phương pháp đem đến cho bạn...
  • Tìm hiểu nguồn gốc tiếng Nhật
    Tìm hiểu nguồn gốc tiếng Nhật Bạn đã bao giờ tìm hiểu về nguồn gốc của tiếng Nhật khi học chưa? Nếu...
  • Từ vựng tiếng Nhật về mùa xuân
    Từ vựng tiếng Nhật về mùa xuân Mùa xuân Nhật Bản được xem là khoảng thời gian thiên nhiên tái sinh...
  • Lễ hội 7-5-3 cho trẻ em Nhật Bản
    Lễ hội 7-5-3 cho trẻ em Nhật Bản Lễ hội 7-5-3 cho trẻ em Nhật Bản hay ngày lễ Shichi-Go-San, là một...
  • Đơn vị đo lường của Nhật Bản
    Đơn vị đo lường của Nhật Bản Đơn vị đo lường của Nhật Bản truyền thống là hệ đo Shakkan-ho (尺 貫...