Trung tâm tiếng Nhật Hồ Chí Minh nào tốt nhất hiện nay - Dạy học tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội

Danh mục

Trang chủ » Tin tức » Tin Tức

Trung tâm tiếng Nhật Hồ Chí Minh nào tốt nhất hiện nay?

Thứ sáu - 30/11/2018 15:44
Trước những câu hỏi luôn thường trực trong đầu “nên bắt đầu học tiếng Nhật ở đâu?”, “chọn trung tâm tiếng Nhật Hồ Chí Minh nào là tốt nhất?” thì từ bây giờ, bạn hãy ngừng suy nghĩ và đọc bài viết dưới đây. Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

 

Trung tâm tiếng nhật uy tín tại TP.HCM

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN SOFL?

Trung tâm tiếng Nhật SOFL tại TP.HCM mang đến cho học viên:

  • Chương trình đào tạo khoa học, có hệ thống bạn sẽ được học theo khung chương trình của các chuyên gia đào tạo mất nhiều năm nghiên cứu để đưa ra. Những nội dung bạn học sẽ có tính hệ thống, từ dễ cho đến khó, có tính logic cao từ đó giúp bạn có nền tảng kiến thức và nâng dần trình độ. Bạn sẽ nhớ lâu và sâu hơn.
  • Được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm sư phạm: Có giáo viên dạy thì bạn sẽ tiếp thu nhanh hơn, thừa hưởng được các phương pháp và kinh nghiệm để học việc học hiệu quả hơn, thêm nữa bạn sẽ có người điều chỉnh khi phát âm sai, chỉnh sửa các lỗi ngữ pháp, hoặc giúp bạn giải đáp những thắc mắc nhiều khi không biết hỏi ai nếu bạn tự học.
  • Có môi trường để thực hành: Học tiếng Nhật cái chính vẫn là để các bạn có thể giao tiếp được trong môi trường sử dụng tiếng Nhật, học tại trung tâm với môi trường lớp học sử dụng 100% tiếng Nhật, bạn sẽ có cơ hội giao tiếp tiếng Nhật nhiều hơn, thực hành giao tiếp nhiều dần dần bạn sẽ tự tin hơn trong giao tiếp tiếng Nhật và khả năng tiếng Nhật cũng cải thiện rất nhiều. Và thêm nữa, môi trường học tiếng Nhật sẽ giúp bạn có thêm cảm hứng và động lực để cố gắng học nhiều hơn và tự tin hơn với quyết định lựa chọn địa chỉ học tiếng Nhật Quận 10 HCM.
  • Cơ sở vật chất phục vụ cho việc học tiếng Nhật: Hệ thống phòng học, cùng hệ thống âm thanh chất lượng sẽ giúp bạn luyện nghe tiếng Nhật tốt hơn, cùng các công nghệ như thư viện số bạn sẽ được cung cấp tài liệu tham khảo chất lượng, được tải các bài test tại nhà.
  • Tiết kiệm thời gian: Khi bạn học tại trung tâm, bạn sẽ được định hướng và được tư vấn 1 lộ trình học phù hợp với trình độ hiện tại của bạn. Với những khung chương trình tối ưu, các chuyên gia cùng phương pháp giảng dạy khoa học sẽ giúp bạn sớm đạt được mục tiêu. Điều này sẽ không có được khi bạn tự học ở nhà, khi bạn phải loay hoay không biết với trình độ hiện tại thì bạn không biết nên bắt đầu từ đâu để đạt được mục tiêu nhanh nhất.

 

Học phí học tiếng Nhật Hồ Chí Minh có tốn kém không?

  • Nhiều bạn khi tư vấn cho bạn bè nên học tiếng Nhật ở đâu TP. HCM thì cho rằng, việc học tại trung tâm là tốn kém vì học phí hiện nay lại các trung tâm là không phải là nhỏ. Nhưng thực ra nếu bạn nghiêm túc trong việc học, hăng hái thực hành trên lớp, thường xuyên luyện tập tại nhà thì việc này là 1 sự đầu tư có hiệu quả. Việc học tiếng Nhật tại trung tâm chỉ thực sự tốn kém đối với những bạn lười biếng, vì các bạn không tập trung vào việc học nên sau khóa học bạn không thu được gì.

 

Nếu bạn đang không biết nên tìm trung tâm tiếng Nhật Hồ Chí Minh nào tốt thì SOFL tại TP.HCM chính là một sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Là đơn vị đã có 10 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Nhật, cung cấp chương trình đào tạo toàn diện với các khóa học dành cho mọi lứa tuổi. Cùng đội ngũ giáo viên Việt - Nhật giàu kinh nghiệm, các bạn sẽ được học trong môi trường hoàn hảo nhất.

 

Hãy lựa chọn một trung tâm tiếng Nhật Hồ Chí Minh tốt nhất, phù hợp với mình nhất nhé. Chúc các bạn tự tin và thành công chinh phục tiếng Nhật.

 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Hỗ trợ trực tuyến
Quận Cầu Giấy
Quận Hai Bà Trưng
Quận Thanh Xuân - Hà Đông
Mss Dung
   
Hotline: 1900 986 845
Like facebook
Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 2336

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2336

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 12962333

THỜI GIAN LÀM VIỆC

TRUNG TÂM NHẬT NGỮ SOFL

Làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật
Thời gian : 8h -21h hằng ngày 
GIẢNG DẠY TẠI CÔNG TY
  • CÔNG TY TNHH KSMC
    CÔNG TY TNHH KSMC Hợp tác giảng dạy tại doanh nghiệp CÔNG TY TNHH KSMC Lời cảm ơn !
  • CÔNG TY CỔ PHẦN XK PHẦM MỀM TINH VÂN
    CÔNG TY CỔ PHẦN XK PHẦM MỀM TINH VÂN Sự hợp tác giữa Trung tâm tiếng nhật SOFL với Công ty cổ phần Xuất...
  • Giảng dạy tại công ty xây dựng Shimizu
    Giảng dạy tại công ty xây dựng Shimizu Giảng dạy tại công ty xây dựng Shimizu
  • Giảng dạy tiếng Nhật tại công ty cổ phần Thiết Kế Xây Dựng Bình Minh
    Giảng dạy tiếng Nhật tại công ty cổ phần Thiết Kế Xây Dựng Bình Minh Hợp đồng giảng dạy tại công ty cổ phần thiết kế xây dựng Bình Minh !
  • Giảng dạy Tiếng Nhật tại tập đoàn Bảo Việt
    Giảng dạy Tiếng Nhật tại tập đoàn Bảo Việt Ngày 21/10/2014 tại trụ sở chính của Trung tâm tiếng Nhật SOFL đã diễn...
  • Bài Mới Đăng
  • Học tiếng Nhật qua video phim hoạt hình cùng SOFL
    Học tiếng Nhật qua video phim hoạt hình cùng SOFL Học tiếng Nhật qua video phim hoạt hình là phương pháp đem đến cho bạn...
  • Tìm hiểu nguồn gốc tiếng Nhật
    Tìm hiểu nguồn gốc tiếng Nhật Bạn đã bao giờ tìm hiểu về nguồn gốc của tiếng Nhật khi học chưa? Nếu...
  • Từ vựng tiếng Nhật về mùa xuân
    Từ vựng tiếng Nhật về mùa xuân Mùa xuân Nhật Bản được xem là khoảng thời gian thiên nhiên tái sinh...
  • Lễ hội 7-5-3 cho trẻ em Nhật Bản
    Lễ hội 7-5-3 cho trẻ em Nhật Bản Lễ hội 7-5-3 cho trẻ em Nhật Bản hay ngày lễ Shichi-Go-San, là một...
  • Đơn vị đo lường của Nhật Bản
    Đơn vị đo lường của Nhật Bản Đơn vị đo lường của Nhật Bản truyền thống là hệ đo Shakkan-ho (尺 貫...