Cùng Nhật ngữ SOFL “săn lùng” những sản phẩm chống nóng ngày hè của Nhật - Dạy học tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội

Danh mục

Trang chủ » Tin tức » Tin Tức

Cùng Nhật ngữ SOFL “săn lùng” những sản phẩm chống nóng ngày hè của Nhật

Thứ ba - 10/07/2018 21:38
Mùa hè tại Nhật Bản bắt đầu từ tháng 6 tới tháng 8, độ nóng của mùa hè cao nhất vào tháng 8 với thời tiết ngột ngạt, rất khó chịu. Người Nhật đã nghĩ ra rất nhiều sản phẩm để giảm bớt cái nóng ngày hè, hãy cùng Nhật ngữ SOFL tìm hiểu và áp dụng ngay nhé.

1. Trà lúa mì muối

Khi hoạt động ngoài trời nhiều hay chơi thể thao, hoặc khi mới tắm xong cơ thể sẽ mất đi một lượng nước và muối tương đối. Do vậy, nếu chỉ bổ sung nước thì không đủ mà cần phải bổ sung thêm lượng muối đã mất cho cơ thể thì mới mong chống lại được cảm nắng. Đây là loại trà tốt nhất cho mùa hè.

Trà lúa mì muối

2. Túi làm lạnh tức thì

Túi làm lạnh tức được dùng khi cơ thể bị mất nước quá nhiều, nóng và cảm thấy choáng váng. Lúc này lấy túi làm lạnh ra và áp vào sau gáy hay những nơi có mạch máu chính chạy qua, cơ thể sẽ phục hồi nhanh chóng. Sản phẩm có thể dùng đi dùng lại nhiều lần, khi không dùng có thể để vào ngăn đá của tủ lạnh và lại mang theo nó khi đi ra ngoài.

Túi làm lạnh tức thì ở Nhật

3. Kẹo ngậm Dưa hấu muối.

Viên kẹo có hình trái dưa hấu nên người Nhật gọi nó là kẹo Dưa hấu. Bên trong viên kẹo có màu vàng và đỏ.Cũng có tác dụng như trà lúa mì phía trên, viên kẹo Dưa hấu này sẽ giúp cơ thể bổ sung thêm luợng muối mất đi khi ra mồ hôi nhiều. Người dùng sẽ cảm nhận được sự thú vị từ viên kẹo nhỏ bé này, nó vừa có vị ngọt thanh của dưa hấu và vừa có vị mặn nhẹ của muối.

Kẹo ngậm dưa hấu

Xem thêm: Học tiếng Nhật trực tuyến

4. Bình xịt chống nắng và làm lạnh tức thì

Mùa hè không chỉ có nắng mà chúng ta còn phải lo lắng cho việc bảo vệ da khỏi tia cực tím. Đây là sản phẩm có cả 2 tác dụng trên. Được các cô gái Nhật cực kỳ yêu thích.

So với các bình xịt làm lạnh và chống nắng khác sản phẩm này hơn hẳn ở chỗ khi xịt ngay lập tức sẽ cảm nhận được cái lạnh âm 5 độ tại điểm xịt làm dịu mát toàn cơ thể. Ngoài ra, nó còn bảo vệ da tránh tia cực tím.

Bình xịt làm mát

5. Quạt mini treo cổ

Chiếc quạt được thiết kế như một chiếc điện thoại cầm tay xinh xắn, có dây đeo vào cổ. Quạt chạy bằng pin, được người Nhật ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi trời nắng nóng.Với tổng trọng lượng 165g tính cả pin nên người dùng có thể dùng khi chạy thể dục, khi đạp xe.... Sau quạt còn có chân đỡ để có thể đặt lên bàn làm việc khi cần thiết.

quạt mini cầm tay tại Nhật

6. Khăn quàng cổ làm lạnh tức thì

Đây là chiếc khăn mà bạn sẽ thấy người Nhật hay sử dụng nhất vào mùa hè, đặc biệt là những người thường xuyên chạy bộ, những người làm việc ngoài trời.Chiếc khăn này có đặc điểm khi ngâm vào nước tầm 3 đến 5 phút thì chất làm lạnh trong khăn sẽ phồng lên, lúc này chỉ cần lau khô phần nước bám trên khăn và đeo nó vào cổ. Chất làm lạnh trong khăn sẽ ngay lập tức phát huy tác dụng làm giảm nhiệt độ cơ thể. Chiếc khăn này cũng có thể tái sử dụng nhiều lần và có rất nhiều màu sắc, kiểu dáng phù hợp với sở thích của người dùng.

Khăn quàng cổ làm lạnh

7. Thuốc bổ sung chất điện giải

Mùa hè chất điện giải sẽ bị thải ra ngoài qua mồ hôi của cơ thể, khi mất lượng lớn nước và chất điện giải trong nhiều giờ cơ thể sẽ rất mệt mỏi và dễ tụt huyết áp.Vậy nên mùa hè vừa phải cung cấp nước vừa phải cung cấp thêm chất điện giải cho cơ thể. Thuốc viên cung cấp chất điện giải này được bán rất chạy trên thị trường Nhật vào mùa hè.

Thuốc điện giải

8. Chuông tự động cảnh báo say nắng

Đây là sản phẩm đứng thứ 3 trong vị trí 10 sản phẩm được khuyên dùng vào mùa hè ở Nhật. Chiếc chuông sẽ tự động reo hồi cảnh báo khi nhiệt độ môi trường xung quanh có nguy cơ làm cơ thể bị say nắng, từ đó bạn sẽ bổ sung những chất cần thiết chống mệt mỏi. Nó thường được những người chơi thể thao,người già và trẻ em sử dụng. Những người thường làm trong xưởng hay các kho hàng cũng rất ưa chuộng sản phẩm này.

Chuông cảnh báo say nắng

Tìm ngay những sản phẩm này cho mình để tránh nóng thôi nào. Phi ngay đến Nhật ngữ SOFL để vừa học tiếng Nhật, vừa hưởng thụ không khí mát lạnh 18 độ trong phòng học thôi nào. Thầy cô dày dạn kinh nghiệm, phòng học mát lạnh, hiện đại… tội gì không đăng kí học nhỉ.

Từ khóa: Nhật ngữ SOFL

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Hỗ trợ trực tuyến
Quận Cầu Giấy
Quận Hai Bà Trưng
Quận Thanh Xuân - Hà Đông
Mss Dung
   
Hotline: 1900 986 845
Like facebook
Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 2778

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 8117

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 13098052

THỜI GIAN LÀM VIỆC

TRUNG TÂM NHẬT NGỮ SOFL

Làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật
Thời gian : 8h -21h hằng ngày 
GIẢNG DẠY TẠI CÔNG TY
  • CÔNG TY TNHH KSMC
    CÔNG TY TNHH KSMC Hợp tác giảng dạy tại doanh nghiệp CÔNG TY TNHH KSMC Lời cảm ơn !
  • CÔNG TY CỔ PHẦN XK PHẦM MỀM TINH VÂN
    CÔNG TY CỔ PHẦN XK PHẦM MỀM TINH VÂN Sự hợp tác giữa Trung tâm tiếng nhật SOFL với Công ty cổ phần Xuất...
  • Giảng dạy tại công ty xây dựng Shimizu
    Giảng dạy tại công ty xây dựng Shimizu Giảng dạy tại công ty xây dựng Shimizu
  • Giảng dạy tiếng Nhật tại công ty cổ phần Thiết Kế Xây Dựng Bình Minh
    Giảng dạy tiếng Nhật tại công ty cổ phần Thiết Kế Xây Dựng Bình Minh Hợp đồng giảng dạy tại công ty cổ phần thiết kế xây dựng Bình Minh !
  • Giảng dạy Tiếng Nhật tại tập đoàn Bảo Việt
    Giảng dạy Tiếng Nhật tại tập đoàn Bảo Việt Ngày 21/10/2014 tại trụ sở chính của Trung tâm tiếng Nhật SOFL đã diễn...
  • Bài Mới Đăng
  • Học tiếng Nhật qua video phim hoạt hình cùng SOFL
    Học tiếng Nhật qua video phim hoạt hình cùng SOFL Học tiếng Nhật qua video phim hoạt hình là phương pháp đem đến cho bạn...
  • Tìm hiểu nguồn gốc tiếng Nhật
    Tìm hiểu nguồn gốc tiếng Nhật Bạn đã bao giờ tìm hiểu về nguồn gốc của tiếng Nhật khi học chưa? Nếu...
  • Từ vựng tiếng Nhật về mùa xuân
    Từ vựng tiếng Nhật về mùa xuân Mùa xuân Nhật Bản được xem là khoảng thời gian thiên nhiên tái sinh...
  • Lễ hội 7-5-3 cho trẻ em Nhật Bản
    Lễ hội 7-5-3 cho trẻ em Nhật Bản Lễ hội 7-5-3 cho trẻ em Nhật Bản hay ngày lễ Shichi-Go-San, là một...
  • Đơn vị đo lường của Nhật Bản
    Đơn vị đo lường của Nhật Bản Đơn vị đo lường của Nhật Bản truyền thống là hệ đo Shakkan-ho (尺 貫...