Cơ hội nghề nghiệp cho người học tiếng Nhật tại SOFL - Dạy học tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội

Danh mục

Trang chủ » Tin tức » Tin Tức

Cơ hội nghề nghiệp cho người học tiếng Nhật tại SOFL

Thứ tư - 09/11/2016 22:43
Trung tâm Nhật Ngữ SOFL là đơn vị đào tạo tiếng Nhật uy tín - chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 10 năm phát triển cùng 4 cơ sở lớn và đội ngũ giáo viên Việt - Nhật giỏi, SOFL đã đào tạo và giới thiệu việc làm tốt cho hàng nghìn học viên. Có rất nhiều cơ hội nghề nghiệp cho người học tiếng Nhật tại SOFL!

Cơ hội nghề nghiệp cho người học tiếng Nhật tại SOFL
Cơ hội nghề nghiệp cho người học tiếng Nhật tại SOFL
 
 
Nước ta hiện nay đang đối mặt với con số gần 900.000 người thất nghiệp, trong đó có tới 72.000 cử nhân, thạc sĩ chưa tìm được công việc và mức lương phù hợp để trang trải cho cuộc sống . Bạn là người Việt? Vậy bạn đã có kế hoạch gì để vượt qua “cơn bão thất nghiệp” này ??? 
 
Trang bị thêm kỹ năng mềm đồng thời nâng cao khả năng ngoại ngữ là giải pháp tuyệt vời của nhiều sinh viên, người đi làm để gia tăng cơ hội nghề nghiệp. Nhật Bản được biết đến là 1 cường quốc kinh tế, hơn nữa lại là 1 trong 5 nước có quan hệ đối tác chiến lược với Việt Nam và là nhà đầu tư nhà đầu tư lớn nhất và sẽ tiếp tục là lớn nhất trong 5 năm tới. 
 
Minh chứng cụ thể là có hơn 1600 tập đoàn, công ty, doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động Việt Nam. Do đó tiếng Nhật trở thành ngôn ngữ sớm được ưu chuộng và lựa chọn theo học tiếng Nhật để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng nhân sự biết tiếng Nhật của các công ty Nhật Bản ở Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung.
 
Trên thực tế, cầu về tiếng Nhật lớn mà cung thiếu trầm trọng. Phiên dịch tiếng Nhật thiếu khá nhiều, các doanh nghiệp Nhật Bản tuyển mãi không thể ra. Nhân lực chuyên môn biết tiếng Nhật như , kỹ sư IT, kế toán , hướng dẫn viên ,... biết tiếng Nhật hiện tại là rất ít nếu không nói là không có. Những dữ liệu trên chứng tỏ rằng nguồn lực biết tiếng Nhật trong tương lai sẽ còn là một khoảng trống mênh mông.

Cơ hội nghề nghiệp cho người học tiếng Nhật tại SOFL
Tiếng Nhật mang đến rất nhiều cơ hội tốt về nghề nghiệp!
 
Bạn muốn học tiếng Nhật? Vậy bạn đã tìm được trung tâm tiếng Nhật uy tín, chất lượng để bồi dưỡng trình độ tiếng Nhật của mình chưa? 
 
Trung tâm Nhật Ngữ SOFL với 4 cơ sở đào tạo tiếng Nhật tại các quận huyện lớn ở Hà Nội cùng đội ngũ giáo viên giỏi, nhiệt tình và phương pháp giảng dạy hiệu quả cùng môi trường học chuẩn quốc tế liên tục khai giảng các khóa học tiếng Nhật cho mọi đối tượng, mọi trình độ kể cả người đi làm,..
 
Đội ngũ giảng viên Việt - Nhật giỏi, được tuyển chọn từ các trường đại học chuyên sâu về Nhật Ngữ, yêu nghề, bên cạnh học theo giáo trình đào tạo tiêu chuẩn Minnano Nihong và giáo trình bổ sung do trung tâm biên soạn và phương pháp giảng dạy khoa học, linh hoạt, trang thiết bị giảng dạy tân tiến, các bài học luôn đạt chất lượng cao, học viên cho thể tiếp thu kiến thức và nhớ bài ngay trên lớp!
 
Sau khi hoàn thành xuất sắc các khóa học tại SOFL, người học đã đạt được những trình độ nhất định thì có thể dễ dàng tìm đến các công việc như Dịch thuật, hướng dẫn viên, nhân viên văn phòng, nhân viên kinh doanh trong các tập đoàn Nhật Bản. Dạy tiếng Nhật tại các trung tâm cũng là một công việc cực kỳ hot những năm gần đây của người học tiếng Nhật ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. 

Cơ hội nghề nghiệp cho người học tiếng Nhật tại SOFL
Học tiếng Nhật cùng đội ngũ chuyên gia của SOFL
 
Đặc biệt, nếu bạn chưa có đầu ra, Nhật Ngữ SOFL sẽ đảm nhiện vai trò giới thiệu việc làm cho bạn. Hiện tại, Nhật Ngữ SOFL đang liên kết đào tạo tiếng Nhật cho Hitachi Việt Nam, Toyota, Honda, Isuzu, Suzuki và Mitsubishi... ... và đã tạo được sự tin tưởng, uy tín đối với họ. 
 
Hiện tại giới doanh nghiệp Nhật Bản đã dành cho SOFL sự yên tâm, tin tưởng và xem như là 1 kênh tuyển dụng nhân sự tốt nhất . Vậy nên tuyển qua Nhật Ngữ SOFL bạn có nhiều cơ hội trúng tuyển hơn, và tất nhiên bạn cũng phải có trình độ thực sự!
 
Còn bạn đã có kế hoạch gì giúp mình “đứng vững” trong “cơn bão thất nghiệp” chưa ? Hãy thử làm quen với tiếng Nhật, có thể bạn sẽ thích thú với ngôn ngữ mới và tự tin tìm kiếm một cơ hội nghề nghiệp tại các doanh nghiệp Nhật.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Hỗ trợ trực tuyến
Quận Cầu Giấy
Quận Hai Bà Trưng
Quận Thanh Xuân - Hà Đông
Mss Dung
   
Hotline: 1900 986 845
Like facebook
Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 1976

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1976

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 13105707

THỜI GIAN LÀM VIỆC

TRUNG TÂM NHẬT NGỮ SOFL

Làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật
Thời gian : 8h -21h hằng ngày 
GIẢNG DẠY TẠI CÔNG TY
  • CÔNG TY TNHH KSMC
    CÔNG TY TNHH KSMC Hợp tác giảng dạy tại doanh nghiệp CÔNG TY TNHH KSMC Lời cảm ơn !
  • CÔNG TY CỔ PHẦN XK PHẦM MỀM TINH VÂN
    CÔNG TY CỔ PHẦN XK PHẦM MỀM TINH VÂN Sự hợp tác giữa Trung tâm tiếng nhật SOFL với Công ty cổ phần Xuất...
  • Giảng dạy tại công ty xây dựng Shimizu
    Giảng dạy tại công ty xây dựng Shimizu Giảng dạy tại công ty xây dựng Shimizu
  • Giảng dạy tiếng Nhật tại công ty cổ phần Thiết Kế Xây Dựng Bình Minh
    Giảng dạy tiếng Nhật tại công ty cổ phần Thiết Kế Xây Dựng Bình Minh Hợp đồng giảng dạy tại công ty cổ phần thiết kế xây dựng Bình Minh !
  • Giảng dạy Tiếng Nhật tại tập đoàn Bảo Việt
    Giảng dạy Tiếng Nhật tại tập đoàn Bảo Việt Ngày 21/10/2014 tại trụ sở chính của Trung tâm tiếng Nhật SOFL đã diễn...
  • Bài Mới Đăng
  • Học tiếng Nhật qua video phim hoạt hình cùng SOFL
    Học tiếng Nhật qua video phim hoạt hình cùng SOFL Học tiếng Nhật qua video phim hoạt hình là phương pháp đem đến cho bạn...
  • Tìm hiểu nguồn gốc tiếng Nhật
    Tìm hiểu nguồn gốc tiếng Nhật Bạn đã bao giờ tìm hiểu về nguồn gốc của tiếng Nhật khi học chưa? Nếu...
  • Từ vựng tiếng Nhật về mùa xuân
    Từ vựng tiếng Nhật về mùa xuân Mùa xuân Nhật Bản được xem là khoảng thời gian thiên nhiên tái sinh...
  • Lễ hội 7-5-3 cho trẻ em Nhật Bản
    Lễ hội 7-5-3 cho trẻ em Nhật Bản Lễ hội 7-5-3 cho trẻ em Nhật Bản hay ngày lễ Shichi-Go-San, là một...
  • Đơn vị đo lường của Nhật Bản
    Đơn vị đo lường của Nhật Bản Đơn vị đo lường của Nhật Bản truyền thống là hệ đo Shakkan-ho (尺 貫...